X

หนุ่มวิศวกรซิ่งเก๋งกลับจากเลี้ยงฉลองเสียหลัก ชนรถลูกค้าหน้าที่จอดหน้าผับกว่าสิบคัน

หนุ่มวิศวกรซิ่งเก๋งกลับจากเลี้ยงฉลองกับเด็กฝึกงาน พยายามแซงรถข้างหน้าเกิดเสียหลัก พุ่งเหล็กกั้นเกาะกลาง ก่อนจะพุ่งมาชนรถของลูกค้าหน้าที่จอดหน้าผับกว่าสิบคัน

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 25 ตุลาคม 2561 ร.ต.อ.สัณหวัช  แก้วดวงศรี รองสารวุตรเวร สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักชนกันกว่า 10 คันที่บริเวณถนนศรีนครินทร์ ขาเข้าเมืองปากน้ำ หน้าผับ ลอฟท์อินเลิฟ ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ มีผู้บาดเจ็บ 4 ราย หลังเกิดเหตุจึงได้พร้อมด้วยอาสามูลนิธิปอเต็กตึ้ง เดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 4 ราย ติดอยู่ในรถยนต์เก๋งยี่ห้อ มิซูบีชิ รุ่นแลนด์เซอร์ซีเดี่ย  สีบรอน์เทา ทะเบียน วบ – 1654 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพฝั่งขวาพังยับเยิน ด้านหน้าฝั่งซ้ายชนติดอยู่กับหน้ารถยนต์เก๋งยี่ห้อ มิซูบีชิ แลนด์เซอร์ จีแอลเอ็กซ์ สีบร์อนทอง ทะเบียน ฌป-5328 กรุงเทพมหานคร ที่จอดอยู่หน้าร้านอาหารเพ็ญ  ประกอบด้วยนายพงษ์ธเณศร์  วงศ์ดี อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นคนขับทำงานเป็นวิศวกร อยู่บริษัทรับเหมาก่อสร้างแห่งหนึ่ง ถูกพวงมาลัยและคอนโซนหน้าอัดติดอยู่บริเวณหน้าอกและขาทั้งสองข้าง  ที่บริเวณเบาะพบผู้บาดเจ็บอีก 3 ราย รายแรกชื่อนายธนบดี  มากกาญจนกุล อายุ 20 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่บริเวณนิ้วกลางและนิ้วนางข้างขวาถูกเศษกระจกบาดและแรงกระแทก รายที่สอง นางสาววิภาดา  มั่นสุทธิ์ อายุ 18 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ขอศอกขาวถูกแรงกระแทกและเศษกระจกบาดจนเป็นแผลฉกรรจ์ และนายอภิสิทธิ์  ลาลดา  อายุ 19 ปี มูลนิธิได้ช่วยกันนำร่างผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งรักษาที่โรงพยาบาลเปาโลสมุทรปราการ แพทย์ได้ให้การรักษาจนอยู่ในอาการปลอดภัย

ในที่เกิดเหตุยังพบรถยนต์เก๋งที่จอดอยู่หน้าผับ ลอฟท์อินเลิฟ  ถูกชนได้รับความเสียหายอีกทั้งหมด 9 คัน คันแรกรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า แอคคอท สีบรอน์เทา ทะเบียน 4 กอ 5844 กรุงเทพมหานคร ถูกชนด้านหน้าฝั่งขวาจนพังยับเยิน และด้านท้ายชนท้ายรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน 1 กน 2725 กรุงเทพมหานคร จนท้ายยุบ  คันที่สามเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า อันตีส สีขาว ทะเบียน ญศ 7559  กรุงเทพมหานคร ถูกชนด้านหน้าพังยับเยิน คันที่สี่  รถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า แจ๊ด  สีขาวทะเบียน 5 กผ 7466 กรุงเทพมหานคร ถูกชนด้านหน้าและประตูฝั่งคนขับจนยุบได้รับความเสียหาย คันที่ห้า รถยนต์เก๋งยี่ห้อ นิสสัน อเมล่า สีบรอน์เทา ทะเบียน ฆฐ 4081 กรุงเทพมหานคร ถูกชนด้านหน้าและประตูด้านคนขับ คันที่หก รุยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า   ซีเฮดอาร์  สีฟ้า ป้ายแดง ทะเบียน ฉ-2623 กรุงเทพมหานคร คันที่เจ็ด รถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน ฆฉ 2212 กรุงเทพมหานคร ถูกแรงกระแทกรถที่จอดอยู่หน้าถนนจนท้ายยุบ คันที่แปดรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า สีดำ ทะเบียน 6 กท 8683 กรุงเทพมหานคร ถูกกระแทกด้านท้ายจนยุบและคันที่เก้ารถยนต์เก๋งยี่ห้อ ซูซุกิ สีบรอน์เทา ทะเบียน 3 ก.ต.4486 กรุงเทพมหานคร ถูกแรงกระแทกจนท้ายยุบเช่นกัน ซึ่งรถทั้ง 10 คันเป็นรถของลูกค้าที่มาเที่ยวที่ผับดังกล่าว  ขณะเกิดเหตุมีกล้องหน้ารถของชาวบ้านที่บันทึกภาพขณะที่รถเก๋งคันที่ก่อเหตุขับแซงมาด้วยความเร็วก่อนเสียหลักแฉลบออกทางด้านขวากระแทกกับขอบฟุตบาทเกาะกลางถนนและรถได้เสียหลักหมุนกลับเข้ามาทางฝั่งซ้ายพุ่งชนรถของลูกค้าผับดังกล่าวที่จอดเรียงกันอยู่ทีริมถนนจำนวน 10 คันจนพังยับเยินดังกล่าว และจากการสอบถามเด็กรับรถของผับดังกล่าว ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุในขณะที่ตนกำลังเดินดูแลรถลูกค้าที่จอดอยู่หน้าร้านด้านใน ก็ได้ยินเสียงรถชนเกาะกลางถนนเสียงดังสนั่นก่อนที่จะเสียหลักหมุนข้ามฝั่งเข้ามาป้ายไฟของร้านก่อนที่จะเข้ามาชนรถลูกค้าที่มาเที่ยวที่ผับดังกล่าวที่จอดเรียงกันอยู่หน้าร้านกว่า 10 คันจนได้รับความเสียหายตนจึงรีบวิ่งออกไปดูพบว่ารถคันที่ก่อเหตุมีผู้บาดเจ็บ 4 คนติดอยู่ในรถจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาให้การช่วยเหลือ

จากการสอบถามนายธนบดี  หนึ่งในผู้บาดเจ็บ ที่นั่งมาทางด้านเบาะหลัง ได้เล่าว่า ตนและผู้บาดเจ็บอีก 2 คน ที่นั่งมาทางด้านเบาะหลังเป็นนักศึกษาฝึกงานที่มาฝึกงานกับนายพงษ์ธเณศร์  คนขับรถคันดังกล่าว  ก่อนเกิดเหตุหลังจากที่เลิกงานเงินเดือนของนายพงษ์ธเณศร์  ออกจึงได้ขับรถพาพวกตนไปเลี้ยงฉลองกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในย่านถนนเทพารักษ์ ซึ่งมีการดื่มสุรากัน จนกระทั่งดึกจึงได้ชักชวนกันกลับบ้าน โดยนายพงษ์ธเณศร์  เป็นคนขับมาด้วยความเร็วมาถึงที่เกิดเหตุมีรถขับอยู่เลนกลางซึ่งเป็นเลนที่นายพงษ์ธเณศร์  ขับรถมา จึงหักหลบออกทางด้านขวา ทำให้รถเสียหลักชนขอบฟุตบาทเกาะกลางถนนเสียงดังสนั่นก่อนที่รถจะหมุนหลังจากนั้นตนก็หมดสติไปไม่รู้เรื่องจนมาฟื้นอีกครั้งตอนที่มาอยู่ในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้อายัดตัวนายพงษ์ธเณศร์   คนขับรถคันที่ก่อเหตุเอาไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน