X

หนุ่มจักรยานยนต์รับจ้างเลี้ยวออกจากซอยถูกรถปูนชนดับคาที่

หนุ่มจักรยานยนต์รับจ้าง วัย 40 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์เลี้ยวออกมาจากซอยถูกรถโม่ปูนซึ่งขับมาทางตรงชนดับคาที่ เหตุเกิดที่ถนนบัวนครินทร์ ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 5 กันยายน 2563  ร.ต.อ.กิตติภณ พลเดช รองสารวัตรสอบสวน สภ บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถปูนเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ทำให้มีผู้เสียชีวิต ที่ถนนบัวนครินทร์ ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถโม่ปูน 10 ล้อ อีห้ออีซูซุ ทะเบียน 71 – 1570 นครปฐม มีร่องรอยเฉี่ยวชนที่กันชนหน้าซ้ายจนยุบ และที่บริเวณล้อหลังข้างซ้ายพบรถจักรยานยนต์ ยีห้อฮอนด้า เวฟ สีแดงดำ ทะเบียน 1 ขผ 8284 กทม.  สภาพถูกล้อหลังรถโม่ปูนทับพังยับเยิน ห่างไปประมาณ 10 เมตร พบผู้เสียชีวิตชื่อนายปรีชา ไชยสงค์ อายุ 40 ปี ผู้ขับขี่จักรยานยนต์รับจ้าง สภาพถูกล้อรถโม่ปูนเหยียบที่ศีรษะจนหมวกนิรภัยแตกเสียชีวิตคาที่โดยนายสาสน์ ตอนประโคน อายุ 51 ปี โชเฟอร์รถโม่ปูนยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่

จากการสอบถามนายสาสน์ คนขับรถโม่ปูน ได้เล่าว่า  ตนเองขับรถจะไปที่เพนปูนที่อยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ  ขณะขับมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางเข้าออกหมู่บ้าน ได้มีรถเก๋งจอดรอเพื่อให้รถตนเองผ่านไปก่อน ซึ่งก็เป็นจังหวะเดียวกับที่ผู้ตายซึ่งขี่รถเลี้ยวออกจากหมู่บ้านตนพยายามเหยียบเบรกแต่ไม่ทัน ชนรถของผู้ตายเข้าอย่างจังก่อนที่จะเหยียบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายลากไปไกลกว่า 10 เมตร หลังหยุดรถได้ตนได้ลงมาดูและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ ดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน