X

รวบแล้วนายกิมจิ มือสังหารเศรษฐีนี เจ้าของร้านขายอาหารแห้งในตลาดศรีวารีหมกบ้านพัก

รวบแล้วนายกิมจิ มือสังหารเศรษฐีนี เจ้าของร้านขายอาหารแห้งในตลาดศรีวารีหมกบ้านพักย่านบางเสาธง สมุทรปราการ หลังหลบหนีไปแถวตะเข็บชายแดนในจังหวัดกาญจนบุรี

จากกรณีที่มีคนมาพบศพนางรติการ์ เกียรติก้องนนท์ อายุ 42 ปี ชาวตำบลห้วยทราย อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ เศรษฐีนีเจ้าของร้านขายอาหารแห้งในตลาดศรีวารี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตในสภาพสวมใส่ชุดนอนสีน้ำเงิน อยู่กับพื้นในห้องนอนภายในบ้านเลขที่ 51/ 31 หมู่ที่ 3 ถนนซอยวัดศรีวารีน้อย ตำบลศีรษะจระเข้น้อย อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 1 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา และจากการตรวจสอบโดยละเอียดพบว่าทรัพย์สินของผู้ตายซึ่งเป็นสร้อยคอทองคำรูปพรรณประเภทสร้อยคอและสร้อยข้อมือน้ำหนักรวม 7 บาทมูลค่าเกือบ 2 แสนบาทและเงินสดได้หายไป พร้อมด้วยนายพิทักษ์ อู่ตุ้ม อายุ 47 ปี หรือกิมจิ แฟนใหม่ที่อยู่กินกับผู้ตายได้หายตัวไปพร้อมกัน ซึ่งทางญาติและครอบครัวได้ออกมาระบุว่าติดใจการเสียชีวิตของผู้ตายและมั่นใจว่าถูกฆาตกรรมอย่างแน่นอน

หลังจากที่เมื่อวานนี้  พล.ต.ต. ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ดูแลงานสืบสวน ได้เดินทางมาที่โรงพัก สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ พร้อมเรียกประชุมฝ่ายสืบสวน ทั้ง 3 หน่วยงาน ประกอบด้วยชุดสืบสวนตำรวจภูธร ภาค 1 ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ และชุดสืบสวน สภ บางเสาธง เพื่อประชุมวิเคราะห์ชนวนเหตุการณ์เสียชีวิตของนางรติการ์เพื่อให้ความเป็นธรรมกับผู้ตายและญาติ และเร่งติดตามตัวนายพิทักษ์ สามีใหม่ของผู้ตายที่หายตัวไปหลังเกิดเหตุซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นฆาตกรที่ลงมือก่อเหตุมาทำการสอบสวนข้อเท็จจริง

ล่าสุดเมื่อช่วงสายของวันนี้ที่ 4 กันยายน 2563 เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดสมุทรปราการ ได้นำรถยนต์กระบะคันที่นายพิทักษ์ หรือนายกิจิ สามีใหม่ของผู้ตายใช้อยู่มาทำการตรวจเก็บหลักฐานบางอย่าง ขณะเดียวกันในช่วงบ่ายได้มีรายงานว่าชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการร่วมกับฝ่ายสืบสวน สภ.บางเสาธง ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายพิทักษ์ อู่ตุ้ม อายุ 47 ปี ผู้ก่อเหตุลงมือฆ่านางสาวรัตติการ์ เกียรติก้องนนท์ อายุ 42 ปี หมกศพตายอืดในบ้านพักย่านบางเสาธง ได้แล้ว โดยจับกุมตัวได้ที่แนวตะเข็บชายแดนในจังหวัดกาญจนบุรี ขณะที่เตรียมตัวหลบหนีออกนอกประเทศ โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นลงมือฆ่าจริง และอยู่ระหว่างควบคุมตัวกลับมาทำการสอบสวนที่โรงพัก สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ พื้นที่เกิดเหตุและทราบว่าในวันพรุ่งนี้ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค1 จะเดินทางมาแถลงข่าวในเรื่องนี้ด้วยตนเอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน