X

รอง ผบช. ภาค 1 ประชุมระดมกำลังเร่งไล่ล่าตัวแฟนใหม่แม่ค้าขายของแห้งที่พบเป็นศพเสียชีวิตปริศนาในบ้านพัก

พล.ต.ต. ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ประชุมระดมกำลังเร่งไล่ล่าตัวแฟนใหม่แม่ค้าขายของแห้งที่พบเป็นศพเสียชีวิตปริศนาในบ้านพัก

จากกรณีที่มีคนมาพบศพนางรติการ์ เกียรติก้องนนท์ อายุ 42 ปี ชาวตำบลห้วยทราย อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ เจ้าของร้านขายของชำอยู่ในตลาดศรีวารี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตในสภาพสวมใส่ชุดนอนสีน้ำเงิน อยู่กับพื้นในห้องนอนภายในบ้านเลขที่ 51/ 31 หมู่ที่ 3 ถนนซอยวัดศรีวารีน้อย ตำบลศีรษะจระเข้น้อย อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 1 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา และจากการตรวจสอบโดยละเอียดพบว่าทรัพย์สินของผู้ตายซึ่งเป็นสร้อยคอทองคำรูปพรรณประเภทสร้อยคอและสร้อยข้อมือน้ำหนักรวม 7 บาทมูลค่าเกือบ 2 แสนบาทได้หายไป พร้อมด้วยนายพิทักษ์ แฟนใหม่ที่อยู่กินกับผู้ตายได้หายตัวไปพร้อมกัน ซึ่งทางญาติและครอบครัวได้ออกมาระบุว่าติดใจการเสียชีวิตของผู้ตายและมั่นใจว่าถูกฆาตกรรมอย่างแน่นอน

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ที่ 3 กันยายน 2563   พล.ต.ต. ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ดูแลงานสืบสวน ได้เดินทางมาที่โรงพัก สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ พร้อมเรียกประชุมฝ่ายสืบสวน ทั้ง 3 หน่วยงาน ประกอบด้วยชุดสืบสวนตำรวจภูธร ภาค 1  ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ และชุดสืบสวน สภ.บางเสาธง เพื่อประชุมวิเคราะห์ชนวนเหตุการณ์เสียชีวิตของนางรติการ์ เพื่อให้ความเป็นธรรมกับผู้ตายและญาติ โดยทางสืบสวนมีความคืบหน้าไปมาก โดยทางตำรวจรอผลการชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตของผู้ตายและขณะนี้เจ้าหน้าที่ก็มีกลุ่มเป้าหมายอยู่แล้ว โดยจะเร่งรัดคดีนี้ให้เร็วที่สุด และจะทำคดีนี้อย่างตรงไปตรงมา ส่วนเรื่องทรัพย์สินผู้เสียชีวิตที่หายไป เจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนญาติและผู้ใกล้ชิดกับผู้เสียชีวิต ส่วนแฟนใหม่ของผู้เสียชีวิตตอนนี้ยังไม่มีการติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด ซึ่งในขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ประกบตัวอย่างใกล้ชิด ถ้ามีพยานหลักฐานเกี่ยวกับการฆาตกรรมจะเร่งรัดดำเนินการอย่างเร็วที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน