X

บิ๊กโจ๊ก นำทัพ ตม.แจกการ์ดอวยพรวันเกิดนักท่องเที่ยวสร้างความประทับใจให้นักท่องเที่ยว

พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รรท.ผบช.สตม. (บิ๊กโจ๊ก) นำทัพ ตม. แจกการ์ดอวยพรวันเกิดให้กับนักท่องเที่ยว ที่ด้านตรวจคนเข้าเมือง สนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อสร้างความประทับใจอันดีให้แก่นักท่องเที่ยวอีกด้วย

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 24 ตุลาคม 2561  ที่อาคารผู้โดยสารขาออกท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จังหวัดสมุทรปราการ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รรท.ผบช.สตม. พร้อมด้วย นายกิตติพงษ์ กิตติขจร รองผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ฝ่ายปฏิบัติการ1 และเจ้าหน้าที่ ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองประจำท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ร่วมกันออกตรวจเยี่ยมชมการปฎิบัติ งานของเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง ที่ให้บริการนักท่องเที่ยวตามจุดต่าง ๆ ภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อยกระดับมาตรฐานการรักษาความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยว พร้อมทั้งจัดทำการ์ดอวยพรวันเกิดที่มีนายเซ็นของ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รรท.ผบช.สตม.อยู่บนการ์ดอวยพรวันเกิดดังกล่าวแจกจ่ายให้กับนักท่องเที่ยวที่เกิดตรงกับวันที่เดินทางเข้ามาในประเทศไทย  เป็นการสร้างความประทับใจให้แก่นักท่องเที่ยว หวังเป็นจุดดึงดูดให้นักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาในประเทศเพิ่มมากขึ้น โดยในการ์ดอวยพรวันเกิดดังกล่าวจะมีอยู่ด้วยกันสามภาษา   ซึ่งเป็นหนึ่งในแผนกระตุ้นการท่องเที่ยวของสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง สร้างความประทับใจให้แก่นักท่องเที่ยว โดยการ์ดอวยพรวันเกิดดังกล่าว เจ้าหน้าที่จะเสียบไว้ในหนังสือเดินทาง หลังประทับตาเข้าเมืองอย่างถูกต้องตามกฏหมาย ก่อนยื่นคืนให้แก่นักท่องเที่ยว ถือเป็นบริการใหม่ล่าสุดที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองนำมาปรับใช้เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยว

พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รรท.ผบช.สตม. กล่าวว่า   ตามนโยบายของรัฐบาล ที่ส่งเสริมให้นักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาในท่องเที่ยวในประเทศไทยและมีการประชาสัมพันธ์ตลาดการท่องเที่ยวผ่านสื่อในประเทศและต่างประเทศโดยร่วมมือกับท่าอากาศยานแห่งประเทศไทยและสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ให้บริการอำนวยความสะดวกเข้า-ออกประเทศให้สะดวกรวดเร็วมีระบบความปลอดภัยที่ทันสมัย วันนี้จึงได้พร้อมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกตรวจเยี่ยมตามจุดบริการนักท่องเที่ยวภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อยกระดับมาตรฐานการรักษาความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวและยังกวดขันการปฏิบัติหน้าที่กับตำรวจตรวจคนเข้าเมืองประจำท่าอากาศยานโดยกำชับให้ข้าราชการตำรวจตรวจคนเข้าเมืองทุกนายต้องมีมนุษย์สัมพันธ์ดีปฏิบัติหน้าที่ด้วยความยิ้มแย้มแจ่มใสให้บริการด้วยความจริงใจมีจิตใจในการให้บริการพร้อมกันนี้ยังนำการ์ดอวยพรวันเกิดซึ่ง สตม.จัดทำ5,000ใบ มาแจกให้กับนักท่องเที่ยวที่มีวันเกิดตรงกับวันที่เดินทางเข้า-ออกประเทศ บริเวณจุดตรวจตรา โดยทำการแจกในทุกท่าอากาศยานนานาชาติเพื่อสร้างภาพลักษณ์ความประทับใจอันดีให้แก่นักท่องเที่ยวอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน