X

หนุ่มเมียนมา จูงมือพาแฟนสาวข้ามถนนขณะฝนตกหนัก แฟนสาวกลับถูกรถชนดับกลางถนน

หนุ่มเมียนมา พาแฟนสาวข้ามถนนเพื่อไปรอรถไปทำงาน ซึ่งขณะนั้นฝนตกหนัก แฟนสาวถูกรถปริศนาชนร่างกระเด็นไปใส่หน้ารถเก๋งที่ขับสวนมาดับกลางถนน เหตุเกิดบริเวณหน้าอพาร์ทเม้นศรีวารี ตำบลศีรษะจรเข้ใหญ่ อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 28 สิงหาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนคนข้ามถนน มีผู้เสียชีวิต ที่บริเวณหน้าอพาร์ทเม้นศรีวารี ตำบลศีรษะจรเข้ใหญ่ อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบศพนางนิน มิว ตุ่ย อายุ 21 ปี ชาวเมียนมา นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนพื้นถนน สภาพศีรษะแตกสมองกระจายเต็มพื้นถนน ที่ด้านข้างพบปิ่นโตและเศษกระติกน้ำ ห่างออกไปไม่ไกลพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า อัลติส สีบรอนซ์ ทะเบียน 5 กฉ 4552 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่กลางถนน สภาพกันชนด้านหน้าขวามีร่องรอยการชน

จากการสอบถาม คนขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถมาจากด้านถนนบางนาตราดกำลังมุ่งหน้ากลับบ้านพักภายในซอยวัดศรีวารีน้อย พอมาถึงจุดเกิดเหตุขณะนั้นฝนตกลงมาอย่างหนัก ตนสังเกตเห็นร่างของคนกระเด็นลอยข้ามเลนมาใส่หน้ารถของตน ตนจึงรีบจอดรถลงไปดูพบว่าหญิงคนดังกล่าวถูกรถยนต์กระบะไม่ทราบชนิดพุ่งชนจนร่างกระเด็นมาใส่หน้ารถของตน ก่อนที่รถยนต์กระบะคันดังกล่าวจะขับหลบหนีไป ตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ขณะที่แฟนหนุ่มของผู้ตาย เล่าว่า ตนและแฟนสาวกำลังจะข้ามถนนเพื่อไปรอขึ้นรถไปทำงาน แต่ในระหว่างนั้นมีฝนตกอย่างหนัก ก่อนจะข้ามถนนตนได้มองแล้วว่ารถยังอยู่ห่างไกล จึงได้จูงมือแฟนสาวรีบข้ามถนนแต่ไม่คาดคิดว่ารถจะมาเร็ว ทำให้พุ่งชนแฟนสาวจนร่างกระเด็นลอยไปต่อหน้าต่อตา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบปากคำพยานในละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อเป็นแนวทางในการสอบสวน อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวคนขับรถเก๋งไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.บางเสาธง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน