X

หนุ่มวัย 29 ซิ่งบิ๊กไบค์เฉี่ยวชนคนข้ามถนนเสียหลักพุ่งเข้าร้านค้าริมถนน

หนุ่มวัย 29 ซิ่งบิ๊กไบค์เฉี่ยวชนคนข้ามถนนได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณถนนคลองเก้ามุ่งหน้า 4 แยกคลองขุดช่วงปากทางเข้าซอยจงศิริ หมู่ที่ 21 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เสียหลักพุ่งเข้าร้านค้าริมถนน

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 25 สิงหาคม 2563 พ.ต.ท.สุพัศ ปราการพิทักษ์ สารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนคนข้ามถนนได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณถนนคลองเก้ามุ่งหน้า 4 แยกคลองขุดช่วงปากทางเข้าซอยจงศิริ หมู่ที่ 21 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิปอเติ๊กตึง และกู้ชีพโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 เดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 2 รายชื่อนาย ไฮ่ สัญชาติเมียนม่า อายุ 24 ปี มีบาดแผลแตกที่ศีรษะ นอนหมดสติอยู่กลางถนน ส่วนรายที่สองชื่อนาย วีระ จันทจร อายุ 29 ปี มีบาดแผลถลอก เจ็บปวดตามร่างกายหลายแห่ง อาสามูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 1 สุวรรณภูมิ และโรงพยาบาลบางพลี   ที่บนฟุตบาทใกล้ที่เกิดเหตุหน้าร้านขายข้าวขาหมู ได้พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ คาวาซากิ 300 CC สีดำ ทะเบียน 8กถ 8473 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน

จากการสอบถามคนขับขี่วินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ที่เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าให้ฟังว่า ตรงจุดเกิดเหตุทุกวันในช่วงเย็น จะมีคนงานต่างด้าวสัญชาติเมียนม่าเดินข้ามถนนไปที่ตลาดนัดซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามเป็นประจำ โดยก่อนเกิดเหตุ ได้เห็นผู้บาดเจ็บกำลังเดินข้ามถนนอยู่ในช่องทางขวาสุด จะถึงเกาะกลางถนนอยู่แล้ว ระหว่างนั้นมีรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ขี่มาในเลนขวาด้วยความเร็ว พุ่งเข้าเฉี่ยวชนจนร่างลอยตีลังการ่วงลงมากองบนพื้นถนน ส่วนรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งเข้าชนโต๊ะเก้าอี้หน้าร้านอาหาร ที่ตั้งอยู่บนฟุตปาธ จนล้มระเนระนาดดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุเพื่อเป็นแนวทางในการสอบสวนและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน