X

รวบหนุ่มหื่นซิ่งจักรยานยนต์ขยำหน้าอกนักศึกษาสาว เจ้าตัวอ้างแค่อยากแกล้งเท่านั้น

รวบหนุ่มหื่นซิ่งจักรยานยนต์ควักหนอนน้อยโชว์นักศึกษาสาว และตระเวนขยำหน้าอกนักศึกษา ของมหาลัยชื่อดังย่านถนนบางนาตราด เจ้าตัวอ้างแค่อยากแกล้งเท่านั้น

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 25 สิงหาคม 2563 พ.ต.อ.พีรศักดิ์  รอดบน ผกก.สภ.บางพลี สมุทรปราการ พ.ต.ท.มาโนต  หวังสู้ศึก รอง ผกก.สส.พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายมนตรี  หรือแตงกวา คำใบ อายุ 29 ปี ผู้ต้องหา กระทำอนาจารผู้อื่น โดยจับกุมตัวได้ที่บริเวณเพิงพักไม่มีเลขที่ หมู่ 11 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา ได้มีนางสาว เอ (นามสมมุติ ) ซึ่งเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 3 ของมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ว่าเมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 00.30 น. ขณะที่ตนและเพื่อนเสร็จจากการทำกิจกรรมภายในมหาวิทยาลัย ได้พากันเดินกำลังจะกลับหอพัก ซึ่งอยู่ภายในซอยมัณฑนา  ได้มีชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 30-40 ปี ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบชนิดสีแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เข้ามาหาตนและชะลอรถ และเรียกตนว่าน้อง ก่อนที่จะเอื้อมมือมาขยำที่หน้าอกของตน ก่อนที่ขี่รถจักรยาน ยนต์ คันดังกล่าวหลบหนีไป หลังทราบข้อมูลเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้เร่งกระจายกำลังออกสืบสวนหาข่าวและลงพื้นที่เกิดเหตุ และได้ทราบว่ามีผู้เสียหายซึ่งเป็นนักศึกษาหลายรายถูกกระทำอนาจารในลักษณะเดียวกัน และบางรายผู้ก่อเหตุได้ควักอวัยวะเพศออกมาสำเร็จความใคร่ต่อหน้า ก่อนหลบหนีไป

ขณะที่สาวนักศึกษาผู้เสียหายอีกรายหนึ่งได้เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นของวานนี้ขณะที่ตนกลับจากตลาดกำลังเดินกลับหอพัก ได้มีชายขี่รถจักรยานยนต์ตามมาจนเกือบหลังมหาวิทยาลัย และพยายามขี่เข้ามาเทียบข้างด้วยความที่ตนก็ไม่รู้ ว่าเขาต้องการอะไร และคิดว่าเขาคงมาเตือนว่าตนลืมปิดไฟเลี้ยวอะไรหรือเปล่า และเขาก็พยายามที่จะเอามือมาสะกิดที่หัวไหล ตนก็เลยหันไปมองเขาก็ชี้ให้ดูอวัยวะเพศของเขาที่ควักกออกมาให้ตนดู ตนก็เลยหันไปเรียกเพื่อนเขาก็เลยขับรถหนีไป

เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจึงเร่งลงพื้นที่สืบสวนหาข่าวและตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้เคียงจุดที่เกิดเหตุ และเส้นทางที่ผู้ก่อเหตุใช้หลบหนี จนกระทั่งทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายมนตรี  คำใบ อายุ 29 ปี ซึ่งมีภูมิลำเนาอยู่ใกล้มหาลัยที่เกิดเหตุ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบก่อนนำกำลังเข้าทำการจับกุมตัวนายมนตรี เอาไว้ได้ที่เพิงพักไม่มีเลขที่  ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ก่อนคุมตัวมาทำการสอบสวน

นายมนตรี ผู้ก่อเหตุได้ให้การอ้างว่า ในคืนที่เกิดเหตุตนขี่รถมานั่งกินก๋วยเตี๋ยว และมาพบเห็นผู้เสียหายเดินอยู่ ตรงซอยมัณฑนา เดินมาคนเดียวก็อยากจะแกล้งเขา ก็ได้เรียกหนูและก็ใช้มือแป๊ะนมเขาและตนก็ไป ซึ่งในช่วงที่เอามือไปแป๊ะนมเขาตนก็ไม่ได้คิดอะไรก็เฉย ๆ เพราะแค่อยากจะแกล้ง เพราะที่ตนเคยไปเที่ยวและชอบแกล้งแบบนี้ และพึ่งทำกับคนนี้เพียงคนเดียว  และก็อยากขอโทษ ถ้าเกิดให้โอกาสตนในครั้งนี้ ครั้งต่อไปถ้าตนทำอีก ไม่ว่าจะเป็นตำรวจหรือเจ้าหน้าที่อะไรหลาย ๆ อย่างจับตนได้เลยถ้าตนมีแบบนี้อีก     ขณะที่ผู้เสียหายซึ่งเป็นสาวนักศึกษาที่ถูกกระทำให้ลักษณะเดียวกันอีกหลายรายได้ทยอยเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมชี้ยืนยันตัวนายมนตรี ว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า กระทำอนาจาร บุคคลอื่น ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน