X

หนุ่มยโสธรซิ่งกระบะ หอบยาเสพติดหนีตำรวจ พุ่งชนรถยนต์สายตรวจ สภ.บางบ่อพังยับอ้างมองไม่เห็น

หนุ่มยโสธรซิ่งกระบะ หอบยาเสพติดหนีตำรวจ สภ.บางปู และได้พุ่งชนรถยนต์สายตรวจ สภ.บางบ่อ พังยับอ้างมองไม่เห็น ที่บริเวณถนนปานวิถี ตรงข้ามปากซอยเก้าแสน ต.บางเพรียง อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 24 สิงหาคม 2563 ขณะที่ ร.ต.ท.ไกรสร ศรีจันทรา รอง สวป.สภ.บางปู สมุทรปราการ กำลังตะเวนตรวจพื้นที่รับผิดชอบภายในปั้มน้ำมัน ปตท.ซึ่งตั้งอยู่ถนนสุขุมวิท ตรงข้ามซอยคลองตาเจี่ย ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ได้พบเห็นรถยนต์กระบะต้องสงสัยยี่ห้อ ฟอร์ท สีบอร์นเทา ติดเพียงทะเบียนหน้ารถ 1ฒอ 5141 กรุงเทพมหานคร ซึ่งอยู่อยู่ภายในปั้มดังกล่าว เมื่อรถยนต์กระบะสายตรวจเจ้าหน้าที่เข้าไปภายในปั๊ม รถยนต์กระบะคันดังกล่าวได้ถอดหลังรถหลบหนีอย่างรวดเร็วและเฉี่ยวชนกับรถยนต์กระบะสายตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนที่จะขับหลบหนีออกมาจากปั้มน้ำมันดังกล่าวหลบหนีมุ่งหน้ามาทางตำบลคลองด่าน ก่อนที่จะเลี้ยวเข้าถนนปานวิถี มุ่งหน้าไปทางบางบ่อ โดยมีเจ้าหน้าที่ สภ.บางปู ขับรถยนต์สายตรวจไล่ติดตามไปอย่างกระชั้นชิด เจ้าหน้าที่จึงแจ้งวิทยุประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบ่อ ช่วยสกัดจับกุม โดย ร.ต.อ.จารุวุฒน์  หุ่นดี  สวป.สภ.บางบ่อ พร้อมกำลังจึงได้นำรถยนต์กระบะสายตรวจเข้าตั้งจุดสกัดที่บริเวณถนนปานวิถี ตรงข้ามปากซอยเก้าแสน ต.บางเพรียง อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ และได้พบพบเห็นรถยนต์กระบะต้องสงสัยคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็ว โดยมีรถสายตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู เปิดสัญญาณไปไซเลนไล่ติดตามมาอย่างกระชั้นชิด ร.ต.อ.จารุวุฒน์  หุ่นดี  สวป.สภ.บางบ่อ จึงได้ส่งสัญญาณไฟให้รถยนต์กระบะคันดังกล่าวจอดเพื่อทำการตรวจค้น แต่รถกระบะคันดังกล่าวกลับพุ่งชนรถยนต์กระบะสายตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบ่อ เข้าอย่างแรงจนพังยับเยิน และพยายามจะขับหลบหนีเจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงยางรถยนต์กระบะคันดังกล่าวจนแบน ก่อนชาร์จเข้าทำการควบคุมตัวคนขับเอาไว้ได้ทราบชื่อนายสุภัค น้อยวงศ์ อายุ 36 ปี ชาวจังหวัดยโสธร   ก่อนคุมตัวมาทำการตรวจค้นที่โรงพัก สภ.บางบ่อ สมุทรปราการ

จากการตรวจค้นในกระเป๋ากางเกงข้างขวา พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่จำนวน 50 เม็ด และค้นภายในรถได้พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในลิ้นชักไฟในหัวเก๋งบนหลังคาอีกจำนวน 23 เม็ด และพบยาไอซ์น้ำหนักรวม 25.58 กรัม ที่บรรจุในถุงพลาสติกปิดผนึกแบบใสและใส่อยู่ในซองจดหมายสีชมพูที่ซ่อนอยู่ด้านหลังที่บังแดดด้านคนขับ พร้อมอุปกรณ์ในการเสพอีก 1 ชุดอยู่ภายในรถจึงยึดเอาไว้เป็นของกลาง

จากการสอบสวนนายสุภัค ผู้ต้องหาได้ให้การว่า ตนทำงานคัดแยกขยะอยู่ที่บ่อขยะแห่งหนึ่งในย่านบางปู  หลังเลิกงานตนได้ขับรถมาเพื่อจะมากินข้าวที่ปั้มน้ำมันดังกล่าว เมื่อขับรถมาถึงยังไม่ทันลงจากรถ ก็มีรถยนต์กระบะสายตรวจวิ่งเข้ามาและมาจอดอยู่ข้าง ๆ ตนจึงไม่กล้าลงจากรถจึงนั่งอยู่ในรถ และจังหวะที่เจ้าหน้าที่สายตรวจกำลังเปิดประตูออกมาตนคิดว่าจะมาจับตน ตนจึงรีบถอยหลังรถออกมาและไปเฉี่ยวกับรถยนต์สายตรวจคันดังกล่าว จึงตัดสินใจขับรถหนีออกมาจากปั้มดังกล่าว โดยมีเจ้าหน้าที่ขับรถไล่ติดตามออกมา ด้วยความกลัวตนจึงได้ขับหลบหนีมุ่งหน้าออกมาทางคลองด่านและเลี้ยวเข้าถนนปานวีถี  มุ่งหน้าเข้าบางบ่อ ระหว่างทางตนได้พยายามเอายาบ้าและยาไอซ์ที่อยู่ในรถโยนทิ้ง แต่ดันหยิบผิดไปหยิบเอาเงินที่ตนมีอยู่ประมาณ 2 พันบาทโยนทิ้งระหว่างหลบหนี  จนมาถึงที่เกิดเหตุ ตนมองไม่เห็นรถตำรวจที่จอดขวางอยู่คิดว่าเป็นสัญญาณไฟฉุกเฉินที่ติดแจ้งเตือนทางเบี่ยง เนื่องจากบริเวณดังกล่าวกำลังมีการซ่อมแซมถนนอยู่ ตนจึงพุ่งชนรถยนต์สายตรวจเข้าอย่างแรง จนมาถูกจับกุมดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวว่า มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ยาบ้า และยาไอซ์ ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย และต่อสู้ขัดขืนการตรวจค้นของเจ้าพนักงานในขณะปฎิบัติหน้าที่ ขับรถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินของทางราชการได้รับความเสียหาย ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางบ่อ สมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน