X

สี่ชายฉกรรจ์ชักปืนไล่ยิงสามหนุ่มกลางตลาดย่านบางพลี

สี่ชายฉกรรจ์ชักปืนไล่ยิงสามหนุ่ม วิ่งหนีตาย กลางตลาดย่านบางพลี จนคนเจ็บทรุดลงกับพื้น ก่อนที่กลุ่มชายฉกรรจ์ที่ไล่ทำร้ายจะแยกย้ายกันวิ่งหลบหนีไป 

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 22 ตุลาคม 2561 ร.ต.อ.พงษ์นรินทร์ นนตานอก รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายถูกไล่ทำร้ายและใช้อาวุธปืนไล่ยิง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณลานจอดรถตลาด ษมาภรณ์ พี พลาซ่า ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและอาสามูลนิธิปอเต๊กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบเพียงรอยเลือดหยดอยู่ที่พื้นและเศษขวดแตก ส่วนผู้บาดเจ็บทราบว่าเป็นชายได้รับบาดเจ็บที่ขาบาดแผลคล้ายถูกเศษแก้วบาดจนเป็นแผลฉกรรจ์ มูลนิธิได้ช่วยนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางพลี ไปก่อนแล้ว ในที่เกิดเหตุพบเพียงรถยนต์กระบะต้องสงสัยยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้  สีดำ ทะเบียน บต 1217 อ่างทอง จอดอยู่จึงเข้าทำการตรวจค้นภายในรถแต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด

จากการสอบถามนายเมงเฉียว อายุ 21 ปี ชาวกัมพูชา ผู้เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนนั่งขายผักอยู่ที่แผงในตลาดใกล้ที่เกิดเหตุ ได้พบเห็นชายจำนวน 3 คน กำลังวิ่งหนีผ่านหน้าร้านตนไปโดยมีชายประมาณ 4 คนวิ่งไล่ทำร้าย โดยใช้ขวดขว้างใส่ และหนึ่งในนั้นได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงไล่หลังกลุ่มชายที่วิ่งหนีทั้งสามไป ประมาณ 4 นัด  จนผู้บาดเจ็บทรุดลงไปนั่งกับพื้นทำให้กลุ่มชายที่ไล่ทำร้ายแยกย้ายกันวิ่งหลบหนีไป ตนจึงได้วิ่งไปดูผู้บาดเจ็บพบว่ามีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณขาลักษณะคล้ายถูกเศษแก้วบาดจนเป็นแผลฉกรรจ์ ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้โทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถสอบถามเหตุการณ์จากผู้บาดเจ็บได้ เนื่องจากแพทย์อยู่ระหว่างให้การรักษา อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสืบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุมาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน