X

เด็กชายวัย 14 ซิ่งจักรยานยนต์ถูกเก๋งบีบแตรไล่ตกใจสะดุดหลุมคว่ำเจ็บสาหัส

เด็กชายวัย 14 ปี ซิ่งจักรยานยนต์ โดยมีเพื่อนวัย 16 ปี ซ้อนท้ายมาด้วย ถูกรถยนต์เก๋ง บีบแตรไล่ เกิดตกใจสะดุดหลุมคว่ำ ได้รับบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 22 ตุลาคม 2561 ร.ต.อ.พงษ์นรินทร์ นนตานอก รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกรถยนต์เก๋งเฉี่ยวชนแล้วหลบหนีแล้วหลบหนี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณถนนเทพารักษ์ ขาเข้าหลักกิโลเมตรที่ 14 ปากซอยบางปลา 6 ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิปอเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายคงวุฒิ  วงศ์ษาไทย อายุ 16 ปี นั่งอยู่บนฟุตบาท มีแผลถลอกตามร่างกายและใบหน้า ใกล้กันพบร่างของเด็กชาย ธีรพล  หมัดโน้ต อายุ 14 ปี นอนแน่นิ่งอยู่กลางถนนในสภาพศีรษะแตก และแผลถลอกตามร่างกายหลายแห่ง เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 อินเตอร์ ห่างไปประมาณ 50 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า คลับ สีน้ำเงินขาว สภาพใหม่ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มอยู่กลางถนน ในสภาพมีลอยถลอกรอบคัน

จากการสอบถามนายคงวุฒิ  ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและเด็กชายธีรพล ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปเที่ยวตลาดเรือบิน และกำลังขี่รถจะกลับบ้านโดยมีเด็กชายธีรพล เป็นคนขี่ ส่วนตนนั่งซ้อนท้ายมา ขณะขี่มาถึงที่เกิดเหตุ รถยนต์เก๋งสีขาวไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน สีขาวที่ขับมาทางด้านขวาได้บีบแตรไล่ ทำให้เด็กชายธีรพล ตกใจหักรถหลบเข้าเลนซ้ายกะทันหัน ประกอบกับพื้นถนนในจุดที่เกิดเหตุเป็นหลุมเป็นบ่อรถได้สะดุดหลุมจนทำให้เสียหลักล้ม เด็กชายธีรพล ศีรษะแตกหมดสติส่วนตนกระเด็กเข้ามาทางด้านเลนซ้ายจนได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลหลายแห่ง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ในขณะที่เด็กชายคนดังกล่าว น่าจะขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว พอรถเก๋งที่ไล่มาบีบแตรไล่จึงตกใจและหักหลบอย่างรวดเร็วและเสียหลักไปสะดุดหลุมจึงทำให้เสียหลักล้มดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน