X

หนุ่มเมาซิ่งกระบะชนเก๋งสองคันรวดกลางจุดกลับรถหน้าตลาดไมอามี่ ก่อนทิ้งรถหลบหนี

หนุ่มเมาซิ่งรถยนต์กระบะ ชนรถยนต์เก๋งสองคันรวดกลางจุดกลับรถ หน้าตลาดไมอามี่ ก่อนทิ้งรถหลบหนี อาสาขับขี่รถผ่านมาเข้าให้การช่วยเหลือ ก่อนเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน ถูกรถยนต์เก๋ง พุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่จอด ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะเร่งนำตัวโชว์เฟอร์รถยนรต์กระบะ มาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 21 ตุลาคม 2561 ร.ต.อ.ปัญญาพล บุญศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันหลายคัน ที่บริเวณจุดกลับรถหน้าตลาดไมอามี่ ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ และมูลนิธิปอเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณจุดกลับรถได้พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ซูซูกิ เซียส สีเทา ทะเบียน 5 กศ 6147 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพหน้ารถพังยับ ใกล้กันพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า ซิตี้ สีเทา ทะเบียน ฎก 8167 กรุงเทพมหานคร ด้านข้างฝังซ้ายยุบ ใกล้กันพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ มาสด้า 2 สีขาว ทะเบียน กจ 9536 สุโขทัย มีร่องลอยถูกเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย ในที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน 2 กบ 5033 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่กลางถนน ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถยนต์กระบะติดหลังคา ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็ก สีขาว ทะเบียน 1ฒย 1251 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับ มีกลิ่นเบียร์ฟุ้งกระจายออกมาจากในรถ ที่ล่องน้ำเกาะกลางพบขวดเบียร์ถูกโยนทิ้งไว้ จากการตรวจสอบไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนขับรถยนต์กระบะ หลังเกิดเหตุได้อาศัยจังหวะช่วงชุลมุนหลบหนีไป

จากการสอบถามนายยุทธพิชัย เพชรก้อน อายุ 26 ปี คนขับรถยนต์เก๋ง ซูซูกิ ได้เล่าว่า ตนได้ขับรถออกมาจากตลาดไมอามี่ กำลังจอดรออยู่กลางยูเทินเพื่อที่จะกลับรถ อยู่ ๆได้รถยนต์กระบะคันดังกล่าว ซึ่งขับมาด้วยความเร็ว ที่ขับมาในเลนกลางก่อนที่จะแซงออกทางด้านขวาด้วยความเร็ว ก่อนที่จะพุ่งชนรถของตนอย่างแรง จนรถของตนกระเด็นไปชนรถยนต์เก๋ง อีกคันที่กลับรถตามรถตนมา ส่วนรถยนต์กระบะเสียหลักไปไกลก่อนจะหยุด ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร  ในระหว่างที่ตนกำลังลงไปดูรถอยู่ได้มีอาสาขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาช่วยอำนวยการจราจร แต่พอจอดรถได้สักพัก ได้มีรถยนต์เก๋ง มาสด้า ขับมาชนรถจักรยานยนต์ของอาสา จนล้มคว่ำแต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าคนขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวน่าจะอยู่ในอาการมึนเมาและขับรถมาด้วยความเร็วโดยไม่ทันระวังว่าจุดที่เกิดเหตุมีรถเก๋งจอดรถกลับรถอยู่จึงได้ขับแซงรถคันหน้าขึ้นมาด้วยความเร็วและพุ่งชนรถเก๋งคันดังกล่าวจนพังยับเยินก่อนที่จะหลบหนีไป อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามโชว์เฟอร์รถกระบะคันดังกล่าวมาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน