X

ฟอร์ด เส้นทางสีแดง นำทัพทำกิจกรรมหาแนวร่วมทวงสัญญารัฐบาลให้จัดการเลือกตั้ง

นายอนุรักษ์ เจตวนิชย์ หรือ ฟอร์ด เส้นทางสีแดง นำทัพแนวร่วมกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง ประมาณ 100 คน รวมตัวทำกิจกรรมหาแนวร่วมทวงสัญญารัฐบาลให้จัดการเลือกตั้ง ที่บริเวณศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิลด์สำโรง

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 21 ตุลาคม 2561 ที่บริเวณ ศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิลด์สำโรง ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ นายอนุรักษ์ เจตวนิชย์ หรือ ฟอร์ด เส้นทางสีแดง ในฐานะ ผู้ประสานงานกลุ่มเส้นทางสีแดง นำแนวร่วมกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง ประมาณ 100 คน รวมตัวทำกิจกรรม เส้นทางสีแดงรณรงค์เลือกตั้ง พร้อมเต้นเพลงคุกกี้แดนซ์ พร้อมถือป้ายที่มีข้อความ เลือกตั้ง 24 กุมภาพัน 62 เดินรณรงค์ไปในตลาดสำโรง พร้อมกับ แจกสติกเกอร์ ให้ชาวบ้านที่ผ่านไปมาเชิญชวนให้ประชาชนตื่นตัวในระบอบประชาธิปไตยพร้อมที่จะออกมาเลือกตั้ง พร้อมทั้งเรียกร้องให้รัฐบาลทำ ตามสัญญาที่ให้ไว้กับประชาชน โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจในและนอก เครื่องแบบหลายสิบนาย คอยสังเกตการณ์ ใช้เวลาในการเดินรณรงค์ประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนที่จะแยกย้ายกันเดินทางกลับ โดยไม่มีเหตุการณ์รุนแรง

นายอนุรักษ์ เจตวนิชย์ หรือ ฟอร์ด กล่าวว่า สำหรับวันนี้เป็นการจัดกิจกรรม รณรงค์เลือกตั้ง ครั้งที่ 4 ของกลุ่มเส้นทางสีแดง ซึ่งได้จัดร่วมกับเพื่อนๆ กลุ่มคนอยากเลือกตั้ง เพื่อเรียกร้องให้รัฐบาลทำ ตามสัญญาที่ให้ไว้กับประชาชน ที่ได้กำหนดจะให้มีการเลือกตั้งไว้ในวันที่ 24 กุมภาพัน 62 ตนเองไม่อยากให้เลื่อนออกไปอีก เนื่องสภาวะเศรษฐกิจของประเทศในปัจจุบันตกต่ำมาก ซึ่งขัดแย้งกับสื่อของรัฐที่พยามยามออกมาประกาศให้กับประชาชนทราบ เศรษฐกิจไม่ได้ดีขึ้นอย่างจริงจัง นักท่องเที่ยงก็ลดลง ปัญหาปากท้องของประชาชนนั้นสำคัญมาก จึงอยากเห็นการเลือกตั้งเกิดขึ้นเพื่อที่จะได้รัฐบาลที่ประชาชนเลือกเข้ามาบริหารประเทศจะพัฒนาเศรษฐกิจให้ดีขึ้น ทั้งนี้ตนก็ยังเชื่อมันว่าการเลือกตั้งจะมีขึ้นตามที่กำหนด แต่ก็ยังเหลือเวลาอีกหลายเดือน จึงเป็นเหตุผลทำให้พวกตนต้องออกมาเคลื่อนไหวเพื่อที่จะส่งเสียงของประชาชนให้ทางรัฐบาลได้ทราบว่าประชาชนต้องการให้มีเลือกตั้งโดยเร็วที่สุด ทั้งนี้การจัดกิจกรรมก็เป็นเพียงกิจกรรมเล็ก ๆ ที่แสดงออกภายใต้กฎหมายและเป็นตัวแทนให้กับประชาชนอีกจำนวนหลายล้านคนที่เค้าไม่กล้าออกมาเคลื่อนไหว ซึ่งไม่ได้เจตนาที่สร้างความกดดันให้รัฐบาลแต่อย่างใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน