X

นักเรียนอาชีวะสองสถาบันขี่จักรยานยนต์ไล่ทำร้ายกันชักปืนขู่คู่อริ เฉี่ยวรถชาวบ้านล้มได้รับบาดเจ็บ

กลุ่มนักเรียนอาชีวะสองสถาบันขับขี่รถจักรยานยนต์ไล่ทำร้ายกันชักปืนข่มขู่คู่อริ รถได้ไปเฉี่ยวเข้ากับรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านจนล้มได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณหน้าปากซอย จตุรมิตร ถนนเทพารักษ์ กม.ที่ 11 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 17 สิงหาคม 2563 พ.ต.ต.ชนสิทธิ์  เด็ดดวง  สวป.สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุนักเรียนช่างกลก่อเหตุไล่ทำร้ายกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณหน้าปากซอย จตุรมิตร ถนนเทพารักษ์ กม.ที่ 11 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงจึงนำกำลังเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย รายแรกเป็นนักเรียนอาชีวะ ซึ่งเรียนอยู่ชั้น ปวช.ปี 1 โรงเรียนช่างกลแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย  ส่วนผู้บาดเจ็บรายที่สองเป็นชาวบ้านชื่อนาย ก่อพงษ์  ศิริวิริยพูน  อายุ 56 ปี  มีบาดแผลถลอกตามร่างกายเนื่องจากรถล้ม  อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้ให้การปฐมพยาบาลก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 1 สุวรรณภูมิ  ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มอยู่และมีร่องรอยถูกฟันด้วยอาวุธมีดบนตัวรถหลายแห่ง ใกล้กันได้พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า  PCX สีขาว ทะเบียน 8 กผ 5474 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นของนาย ก่อพงษ์ ผู้บาดเจ็บล้มคว่ำอยู่กลางถนนเช่นกัน และยังพบอาวุธปืนปากกา จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 1 นัด ตกอยู่พร้อมด้วยขวานด้ามเหล็กอีก 1 อัน ตกอยู่ที่พื้นถนน

จากการสอบถามนาย บี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี เพื่อนนักเรียนของนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บ ได้เล่าให้ว่า  ก่อนเกิดเหตุตนและผู้บาดเจ็บได้ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนสามกันมาเพื่อจะกลับบ้านพักซึ่งอยู่ในซอยจตุรมิตร ที่เกิดเหตุ โดยใช้เส้นทางถนนเทพารักษ์  ขณะที่เลี้ยวกลับบริเวณ 4 แยกคลองขุด ได้มีนักเรียนช่างกลไม่ทราบสถาบันจำนวน 2 คนที่สวมเสื้อคลุมสีดำและสีขาวใส่หมวกนิรภัยแบบเต็มใบทั้งสองคน ได้ขี่รถจักรยานยนต์ PCX สีขาวคาดส้ม ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนตามมา ก่อนที่คนนั่งซ้อนท้ายจะชักอาวุธปืนไม่ทราบขนาดออกมาจ่อใส่พวกตนทำท่าจะยิงใส่  พวกตนจึงได้เร่งเครื่องแซงขวาเพื่อหลบหนี และได้ไปเฉี่ยวกับรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านที่วิ่งตามมา  จนทำให้เสียหลักล้มอยู่กลางถนนทั้งสองคัน  ทำให้เพื่อนตนที่นั่งซ้อนท้ายและคนขี่ได้รับบาดเจ็บ  ก่อนที่นักเรียนช่างกลคนที่ก่อเหตุที่นั่งซ้อนท้ายมาจะกระโดดลงจากรถและชัดมีดดาบยาวออกมาจากเอว ลงมาจะทำร้าย   ตนและเพื่อนที่บาดเจ็บจึงพากันวิ่งหลบหนี  กลุ่มผู้ก่อเหตุจึงใช้อาวุธมีดฟันรถจักรยานยนต์ของพวกที่ล้มคว่ำอยู่กลาง  ก่อนที่จะพากันขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียงพบว่าสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้พร้อมเส้นทางหลบหนี  จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานในการติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน