X

แฉอีกหนุ่มหัวร้อนคล้ายเมายาสารเสพติด ตีเมียและป้าก่อนจะไปหัวร้อนใส่รถกระบะ

แฉอีกพฤติกรรมของหนุ่มหัวร้อนคล้ายเมายาสารเสพติด ที่ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดหน้ารถและบีบแตรไล่รถยนต์กระบะ ตีเมียและป้าก่อนจะไปหัวร้อนใส่รถยนต์กระบะ

 

 

จากกรณีคลิปกล้องหน้ารถยนต์กระบะ ที่บันทึกภาพพฤติกรรมของหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์ สีน้ำเงิน ที่ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดหน้ารถยนต์กระบะและบีบแตรไล่รถยนต์กระบะที่ขับมาและตะโกนบอกให้รถยนต์กระบะถอยไป จนชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงออกมาดู สุดท้ายกระบะยอมถอย ขณะที่หนุ่มที่ขี่รถจักรยานยนต์มีท่าทางคล้ายเมาสารเสพติด ได้กระโกนด่า ชาวบ้านที่ออกมาดูเหตุการณ์ ให้เงียบปากไป หลังจากนั้นก็ขี่รถจักรยานยนต์ บีบแตรลากยาวออกไป โดยเหตุเกิดเหตุเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2563 เวลา 09.19 น. ภายในซอยลิขิต 7 แยก 7 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

 

ล่าสุดเพจที่นี่..บางพลี ได้เผยแพร่คลิปวีดีโอ จำนวน 2 คลิป ซึ่งเป็นคลิปที่ชาวบ้านถ่ายเอาไว้ได้ ความยาวคลิป 6 วินาที และ 3.14 นาที พร้อมระบุว่า “อัณฑะพาลประจำซอย เจ้าพ่องงงง… ลิขิต7 ชาวบ้านโคตรเอือมระอา ส่งหลักฐานและพฤติกรรมมาให้ชม.. ถ่ายไกลๆยังเสียงดังขนาดนี้.. เสื้อตัวเดียวกันก่อนไปสร้างวีรกรรมกลางซอย ส่งเสียงแหกปากโหวกเวกโวยวายแบบนี้ หุ่นแบบนี้ ท่ายืนแบบนี้ ทรงโยกๆ ดีดๆ แบบนี้ คุ้นกันไหม?.. ตีเมีย ด่าเมียลั่นซอย เผารถ ตีคนแก่ ชอบหาเรื่องคนอื่น พาลไปทั่ว บิดรถป่วนในซอยประจำ เค้าล่ะ อายุยังไม่กี่ขวบเอง…”  ภายในคลิปเป็นภาพที่ชายคนหนึ่งกำลังทำร้ายผู้หญิงและหญิงชรา พร้อมตระโกนโวยวาย ซึ่งทางเพจที่นี่..บางพลี ได้ให้ข้อมูลกับทางผู้สื่อข่าวว่าชายดังกล่าว ได้ทำร้ายเมียและป้า พร้อมทั้งเผารถ ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ออกไปบีบแตรพร้อมตระโกนด่ารถกระบะที่จอดขึ้นของอยู่หน้าบ้านจนรถกระบะต้องถอยหลบมาหลบทางให้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน