X

สาวดับปริศนาคาห้องพักหลังไปหาหมอด้วยอาการเหนื่อยและหายใจไม่ทัน

สาวดับปริศนาคาห้องพัก หลังไปหาหมอด้วยอาการเหนื่อยและหายใจไม่ทัน ก่อนจะกลับมานอนพักที่บ้านเพื่อน พอตกดึก จึงเดินกลับไปที่ห้อง ก่อนที่ช่วงดึกของวันนี้ลูกชายกลับมาจากไปช่วยพี่ย้ายของออกจากห้องพัก พบว่าแม่นอนเสียชีวิตขึ้นอืดอยู่ภายในห้องจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายเกิดหน้ามืดล้มหมดสติหน้าคว่ำไปบนที่นอนก่อนหมดสติจนขาดอากาศหายใจและเสียชีวิตดังกล่าว

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 19 ตุลาคม 2561 ร.ต.อ.วิชาญ  ไลไธสง รองสารวัตรเวร สภ.สำโรงเหนือสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีหญิงเสียชีวิตอยู่ภายในห้องเช่าไม่มีชื่อเลขที่ 3394 หมู่ 1 ซอยด่านสำโรง 54 / 3 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิปอเต๊กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นอาคาร 2 ชั้นที่แบ่งเป็นห้องให้เช่าชั้นละ 3 ห้อง ที่บริเวณชั้นล่างห้องที่ 3 ได้พบศพนางธนภรณ์  ทองมี อายุ 48 ปี นอนคว่ำหน้าอยู่บนฟูกที่นอนภายในห้องดังกล่าวในสภานุ่งกางเกงขาสั้นรัดรูปสีน้ำตาล สวมเสื้อยึดคอกลมแขนสั้นสีดำ โดยที่ผู้ตายยังสวมแว่นตาอยู่ ที่มือข้างซ้ายยังถือโทรศัพท์มือถืออยู่ เสียชีวิตในสภาพขึ้นอึดลิ้นจุกปากส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ จึงประสานแพทย์โรงพยาบาลสมุทรปราการ ร่วมตรวจสอบเบื้องต้นตามลำตัวไม่พบร่องลอยหรือบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

จากการสอบถามนายปากาศิต  ทองมี อายุ 18 ปี ลูกชายผู้ตายได้เล่าว่า ปกติแล้วตนจึงพักอาศัยอยู่กับแม่ที่ห้องดังกล่าว แต่เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาแม่ ได้ให้ตนไปนอนเป็นเพื่อกับพี่สาวที่หอพักในย่าน ม.เกษตร เพื่อไปช่วยเก็บของกลับมาอยู่บ้าน เมื่อวันพุธ ที่ผ่านมาแม่ได้โทรศัพท์ ไปบอกตนว่ามีอาการปวดเมื่อยตามตัวเลยไปให้เพื่อที่ทำงานนวดให้ แต่อาการยังไม่ดีขึ้นแถมแน่นหน้าอกหายใจไม่ค่อยออก ตนจึงบอกให้แม่ไปหาหมอ หลังจากที่แม่ไปหาหมอที่โรงพยาบาลสำโรงการแพทย์  แม่ก็ได้ถ่ายรูปยาส่งไปให้ตนดูทางไลน์ จนกระทั่งช่วงมืดของวันเดียวกันตนก็ติดต่อกับแม่ไม่ได้  วันนี้เลยรีบชวนพี่สาวเดินทางกลับมาที่ห้องพักพบว่าประตูล๊อกลูกปิดอยู่ด้านในจึงไขกุญแจเปิดเข้าไปพบแม่นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนในห้องแล้ว จึงรีบโทรแจ้งตำรวจมากตรวจสอบ

ด้านนางวรรณา  น้ำเหนือ อายุ 59 ปี เพื่อนบ้านได้เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าของวันพุธ ที่ผ่านมาผู้ตายได้มาบอกกับตนว่า หลังจากที่ให้เพื่อนที่ทำงานด้วยกันนวดแล้วอาการปวดหลังก็ไม่ดีขึ้นแถมแน่นหน้าอกหายใจไม่ค่อยออกและมีอาการหอบเหนื่อยเป็นระยะ ตนจึงได้แนะนำให้ไปหาหมอ ผู้ตายก็ได้ไปหาหมอที่โรงพยาบาลสำโรงการแพทย์ โดยแพทย์ให้ยามาทานซึ่งตนก็ไม่ได้ดูว่ามียาอะไรบ้าง ตนจึงรีบหาข้าวให้ผู้ตายกินและกินยา ก่อนที่ตนจะให้ผู้ตายนอนพักที่บ้านของตนที่อยู่ปากซอยจนกระทั่งมืด ผู้ตายได้ตื่นขึ้นมาและจะกลับบ้านตนได้ถามว่าเป็นไงบ้าง ผู้ตายได้บอกว่าดีขึ้นแล้ว ตนจึงได้ปล่อยให้ผู้ตายเดินกลับไปที่ห้องพัก วันรุ่งขึ้นตนได้พยายามสอบถามอาการของผู้ตายทางไลน์ แต่ผู้ตายก็ไม่ดูและไม่ตอบไลน์ ตนจึงคิดว่าผู้ตายน่าจะไปทำงานแล้วจึงไม่ได้สนใจจนกระทั่งในวันนี้ลูกชายของผู้ตายกลับมาพบว่าผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ในห้องดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า พลังจากที่ผู้ตายกลับมาที่ห้องพักหลังปิดล๊อกประตูเปิดพัดลมกำลังเดินไปขึ้นที่นอนหน้ามืดล้มหมดสติหน้าคว่ำไปบนที่นอนก่อนหมดสติจนขาดอากาศหายใจและเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามคงต้องรอผลการชันสูตรของสถาบันนิติเวชออกมาเสียก่อนจึงจะระบุสาเหตุการเสียชีวิตของผู้ตายได้ว่าเกิดจากอะไร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน