X

เลือกตั้งซ่อม สส.เขต 5 สมุทรปราการ กรุงศรีวิไล เฮผลคะแนนรวมมาเป็นอันดับ 1

บรรยากาศการนับคะแนนการเลือกตั้งซ่อม สส.เขต 5 สมุทรปราการ ผลคะแนนรวมอย่างไม่เป็นทางการ นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก ผู้สมัครหมายเลข 4 จากพรรคพลังประชารัฐ ผลคะแนนรวมมาเป็นอันดับ 1

บรรยากาศการนับคะแนนการในแต่ละหน่วยในช่วงเย็นร่วม  351  หน่วย ก่อนนำผลคะแนนมาส่งที่ ศูนย์อำนวยการจัดการเลือกตั้งเขต  5 อ.บางเสาธง ซึ่งตั้งอยู่บริเวณที่ว่าการ อ.บางเสาธง และ ประจำ อ.บางบ่อซึ่งตั้งอยู่บริเวณ อบต.บางบ่อ  จากนั้นได้นำคะแนนทั้ง 2 จุดมารวมกัน ศูนย์อำนวยการเลือกตั้ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดสมุทรปราการเขต 5. ซึ่งตั้งอยู่ ภายใน อบต.บางเสาธง    สำหรับผลการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก ผู้สมัครหมายเลข 4 พรรคพลังประชารัฐ  มีคะแนนนำมาเป็นอันดับ 1 รองลงมาเป็น นางสลิลทิพย์ สุขวัฒน์ ผู้สมัครหมายเลข 3 จากพรรคเพื่อไทย และตามมาในอันดับสามคือ นายอิศราวุธ ณ.น่าน ผู้สมัครหมายเลข 2 จากพรรคก้าวไกล

นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก ผู้สมัครหมายเลข 4 จากพรรคพลังประชารัฐ  เปิดเผยหลังมีคะแนนนำว่า  ตนทำงานการเมืองมาตั้งแต่ปี 50  เป็นเวลา 13 ปีเต็ม ๆ สรุปแบบลูกทุ่ง ไม่เคยหยุดงาน ไม่เคยหายหัว ไปไหน อยู่พื้นที่ตลอด ประชาชนพูดว่ายังไงก็ต้องช่วยกรุงเพราะทุกงานไปตลอด  ที่มาอยู่พรรคพลังประชารัฐ เพราะพอใจ เพราะไม่มีการใส่ร้ายป้ายสีฝ่ายตรงข้ามแม้แต่คนเดียว แม้แต่ สส.ที่มาช่วยก็ไม่เคยพูด ผมโดนกระทำอยู่คนเดียว กระทำถึงหัวหน้าพรรคผมอย่างโน้นอย่างนี้ นายกประยุทธ์อย่างโน้นอย่างนี้ แต่ผมไม่เคยพูดสักคำเดียวว่าพรรคโน้นพรรคนี้ทำอะไร ผมถือว่าคนที่ด่าผม ผมยิ่งชนะ คนยิ่งสงสารผม ผมคิดอย่างนั้น วันนี้ถ้าประสบความสำเร็จและชนะในครั้งนี้ก็ไม่มีอะไรจะตอบแทนพี่น้องประชาชนยกเว้นสิ่งนี้ พูดจบลุงก็ยกมือไหว้ขอบคุณ

จากข้อมูลล่าสุดในเวลา 22.00  น. ผลการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการจนถึงขณะนี้ ผลปรากฏว่า  นายกรุง ศรีวิไล สุทินเผือก พรรคพลังประชารัฐ ได้ผลคะแนนรวม 46,747 คะแนน นางสลิลทิพย์ สุขวัฒน์ พรรคเพื่อไทย ได้ผลคะแนนรวม 21,540 คะแนน นายอิศราวุธ ณ น่าน พรรคก้าวไกล ได้ผลคะแนนรวม 19,977 คะแนน นายมานะ บุญนาค พรรคเสรีรวมไทย ได้ผลคะแนนรวม 8,905 คะแนน และนายวราวุฒิ ทิมเมือง พรรคภราดรภาพ ได้ผลคะแนนรวม 513 คะแนน

ผู้มีสิทธิเลือกตั้งทั้งหมด 177,308 คน มาใช้สิทธิ จำนวน 103,194 คน คิดเป็นร้อยละ 58.20 เปอร์เซ็นต์ บัตรดี จำนวน 97,682 ใบ คิดเป็นร้อยละ 94.66 เปอร์เซ็นต์ บัตรเสีย จำนวน 2,203 ใบ คิดเป็นร้อยละ 2.13 เปอร์เซ็นต์ ไม่ลงคะแนน จำนวน 3,309 ใบ คิดเป็นร้อยละ 3.21 เปอร์เซ็นต์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน