X

หนุ่มระยองเครียดมาตามหาเมียสาวไม่พบใช่มีดไล่ฟันแม่ยายและพี่เขยเจ็บ ก่อนหนีมากระโดดสะพานทางด่วนดับ

หนุ่มระยองเครียดมาตามหาเมียสาวไม่พบใช่มีดไล่ฟันแม่ยายและพี่เขยเจ็บ ก่อนหนีมากระโดดสะพานทางด่วนกาญจนาหลักกิโลเมตรที่ 19+800 มุ้งหน้าพระราม 2 ต.บางหัวเสือ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เสียชีวิต

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 9 สิงหาคม 2563  พ.ต.ท รุ่งอรุณ ยิ่งยืน สารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้  สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีชายกระโดดจากสะพานกาญจนา หลักกิโลเมตรที่ 19+800 มุ้งหน้าพระราม 2 ต.บางหัวเสือ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณใต้ทางด่วนกาญจนาภิเษก พบนายเดียว หวังผล อายุ 42 ปี ชาว จ.ระยองนอนเสียชีวิตบริเวณใต้ทางด่วน ซึ่งเป็นเป็นแอ่งน้ำ ซึ่งมีความสูงจากด้านบนสะพานมาถึงพื้นด้านล่างประมาณ 50 เมตร และบนสะพานทางด่วนกาญจนา หลักกิโลเมตรที่ 19+800 มุ้งหน้าพระราม 2 พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ  โตโยต้า วีออส สีฟ้า ทะเบียน  ขต 415 ระยอง ของผู้ตายจอดอยู่บนทางด่วน  จากการสอบถาม นายณัช  สอนสุภาพ อายุ 49 ปี เจ้าหน้าที่โครงการทหารผ่านศึก ที่ดูแลอยู่สะพาน ได้เล่าว่า ในขณะที่ตนเข้าเวรดูแลสะพานกาญจนา มาตั้งแต่ช่วงเช้าจนกระทั่งเวลา 14:00 น.ได้รับแจ้งว่ามีคนกระโดดสะพานทางด่วนลงมาเสียชีวิต ตนจึงเร่งไปตรวจสอบพบว่าพบร่างของผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณใต้สะพาน จึงประสานเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

ส่วนสาเหตุทราบว่าเมื่อช่วงเช้าของวันนี้นายเดียว ผู้ตายได้ไปอาละวาทใช้อาวุธมีดไล่ทำร้ายนายพรชัย บุญเย็น พี่เขย และนางด่อน บุญเชิญ ผู้เป็นแม่ยายจน ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณห้องเช่าเลขที่ 1035 / 1  หมู่บ้านบางปูนคร  4  หมู่ 1 ต.เทพารักษ์  อ.เมือง  จ.สมุทรปราการ ก่อนที่จะขับขี่รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวหลบหนีไป จนกระทั่งไปกระโดดสะพานทางด่วนจนเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากปัญหาครอบครัว เนื่องจากการสอบสวนทราบว่า ก่อนที่นายเดียว จะไปทำร้ายผู้บาดเจ็บทั้งสอง นายเดียว ได้เดินทางมาตามหานางธนิสร บุญเชิญ  ซึ่งเป็นแฟนสาวของผู้ตาย  ห้องเช่าของนายพรชัยแต่ไม่พบ  จึงเกิดอารมณ์โมโหไล่ทำร้ายร่างกายนายพรชัย   นางด่อนได้เข้ามาห้ามจึงถูกทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ และขับรถเก๋งคันดังกล่าวหลบหนีมาก่อเหตุกระโดดสะพานทางด่วนฆ่าตัวตายดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน