X

กระบะตู้ทึบเกี่ยวสายสะลิงยึดเสาวิทยุสื่อสารสูงกว่า 60 เมตรหักล้มลงมาเสียบทะลุหลังคารถเก๋งพังยับ

กระบะตู้ทึบเกี่ยวสายสะลิงยึดเสาวิทยุสื่อสารสูงกว่า 60 เมตร ซึ่งตั้งอยู่ด้านหลังที่ว่าการอำเภอบางเสาธง สมุทรปราการ จนหักล้มลงมาเสียบทะลุหลังคารถเก๋งพังยับ

เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ที่ 7 สิงหาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะตู้ทึบ เกี่ยวสายสะลิงยึดเสาวิทยุสื่อสารที่ติดตั้งอยู่อาคารด้านหลังที่ว่าการอำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งมีความสูงประมาณ 60 เมตร จนหักครึ่งและโค่นลงมา ทำให้ตัวเสาทาวเวอร์ 3 เหลี่ยมตกทะลุหลังคาลานจอดรถลงมาปักใส่ที่กลางรถยนต์เก๋งที่จอดอยู่ในโรงจอดรถได้รับความเสียหายทั้งคัน หลังรับแจ้งจึงเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบเสาวิทยุสื่อสารของฝ่ายปกครองอำเภอบางเสาธง ซึ่งเป็นทาวเวอร์ 3 เหลี่ยมที่มีความสูงประมาณ 60 เมตรได้หักโคมลงมาตัวโครงเหล็กทาวเวอร์เสียบทะลุหลังคาโรงจอดรถลงมาเสียบทะลุหลังคารถยนต์เก๋งยี่ห้อ มาสด้า 2 สีดำ ทะเบียน 4 กบ 9505 กรุงเทพมหานคร ที่จอดอยู่ในโรงจอดรถดังกล่าวลงมาจนถังบรรจุน้ำมันเชื้อเพลิงแตกได้รับความเสียหายทั้งคัน และปลายเสาวิทยุสื่อสารดังกล่าวยังล้มลงไปฟาดกับตัวอาคารและหลังคาของสำนักงานที่ว่าการอำเภอบางเสาธงได้รับความเสียหาย ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะตู้ทึบยี่ห้อ ทาทา สีขาวทะเบียน 1 ฒช 7957 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่

จากการสอบถามชายคนขับรถยนต์กระบะ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้มาทำธุระที่สำนักงานสรรพากร แทนบริษัท แต่ด้านหน้าอำเภอไม่มีที่จอด จึงได้ขับรถวนมาหาที่จอดทางด้านหลังอำเภอ โดยที่มองไม่เห็นว่าสายสะลิงที่ยึดเสาวิทยุสื่อสารที่พาดผ่านข้ามฝั่งถนนอยู่ ขณะที่ตนขับรถวิ่งผ่านตู้ทึบด้านหลังได้เกี่ยวเข้ากับสายสะลิงดังกล่าวอย่างแรงจนทำให้เสาวิทยุสื่อสารต้นดังกล่าวหักโค่นลงมาและหักล้มทะลุหลังคาโรงจอดรถลงมาทับรถเก๋งที่จอดอยู่จนได้รับความเสียหายดังกล่าว โชคดีที่ไม่มีใครเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน