X

ดีเจชาวบราซิล กระโดดชั้น 3 อาคารสุวรรณภูมิหวังฆ่าตัวตาย เคราะห์ดีแค่เจ็บ

ดีเจชาวบราซิล กระโดดชั้น 3 อาคารสุวรรณภูมิหวังฆ่าตัวตาย เคราะห์ดีแค่เจ็บ แรงจูงใจหรือชนวนการก่อเหตุยังไม่ทราบ คงต้องรอการรักษาแพทย์ให้อยู่ในอาการปลอดภัยและสามารถให้การได้ จึงเข้าสอบปากคำอีกครั้ง ในขณะเดี่ยวกันสถิติการฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดอาคารผู้โดยสารภายในสนามบินพบว่าเกิดขึ้นบ่อยครั้ง โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2561 ได้มีชาวเยอรมันกระโดลงมาจากชั้น 4 ร่างกระแทกพื้นชั้น 2 เสียชีวิตที่โรงพยาบาล

เมื่อช่วงกลางดึกเมื่อคืนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 03.00 น.วันที่  18 ตุลาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ กระโดดอาคารผู้โดยสารจากชั้น 3 ลงมาพื้นที่ชั้น 2 บริเวณประตูทางออกที่ 3 ของอาคารผู้โดยสารท่าอากาศยานสุวรรณภูมิได้รับบาดเจ็บสาหัส  หลังรับแจ้งจึงพร้อมทีมแพทย์และพยาบาลเข้าให้ความช่วยเหลือปฐมพยาบาลอย่างเร่งด่วน

ในที่เกิดเหตุบริเวณพื้นอาคารชั้น 2 บริเวณประตูทางออกที่ 3 ของอาคารผู้โดยสารท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้พบร่างนาย Ricado vilela e silva เลขหนังสือเดินทาง FT 422320 ชาว บราซิล อายุ 32 ปีนอนจมกองเลือดอยู่กับพื้น จากการตรวจสอบพบว่า นาย Ricado vilela e silva ได้รับบาดเจ็บ มีอาการขาหัก ข้อเท้าหัก เจ้าหน้าที่จึงช่วยเหลือ ก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลสมิติเวรสุวรรณภูมิ ซึ่งล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

สำหรับนักท่องเที่ยวรายนี้ใช้หนังสือเดินทางเลขที่  FT 422320 เป็นชาว บราซิล เดินทางเข้าไทยเมื่อ13 กันยายน 2561 โดยสายการบิน เอธิโอเปียนแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ ET 628 และเข้าพักในจังหวัดภูเก็ต   มีกำหนดเดินทางกลับในวันที่ 7 ธันวาคม 2561 สายการบิน เอธิโอเปียนแอร์ไลน์ เที่ยวบิน ET 629 จากข้อมูลของเจ้าหน้าที่ทราบว่าผู้ก่อเหตุรายนี้มีอาชีพเป็นดีเจตามสถานบันเทิงต่าง ๆ ที่เข้ามาในประเทศไทยโดยเฉพาะในจังหวัดภูเก็ต ส่วนแรงจูงใจหรือชนวนการก่อเหตุยังไม่ทราบ คงต้องรอการรักษาแพทย์ให้อยู่ในอาการปลอดภัยและสามารถให้การได้ จึงเข้าสอบปากคำอีกครั้ง ซึ่งในขณะนี้เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องได้ประสานไปยังสถานฑูตบราซิลประจำประเทศไทยเพื่อแจ้งเรื่องให้ทราบแล้ว

ขณะที่หลายสถิติของการฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดอาคารผู้โดยสารภายในสนามบินปัจจุบันพบว่าเกิดขึ้นบ่อยครั้ง ล่าสุดเกิดขึ้นกับชาวเยอรมัน เมื่อวันที่ เมื่อวันที่ 13  ตุลาคม 2561 กระโดดลงมาจากชั้น 4 ร่างกระแทกพื้นที่ ชั้น 2 และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ผ่านมาเพียง 5 วันพบว่าดีเจชาวบราซีล มาก่อเหตุซ้ำถึงแม้ว่าจะมีการเฝ้าระวังและติดตั้งแผงกั้นตามจุดเสี่ยงภายในสนามบินแล้วก็ตาม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน