X

ศูนย์การค้าโรบินสันสมุทรปราการ จัดกิจกรรมเย็บเต้านมเทียม เพื่อผู้หญิงหลังกำแพงสูง

นางศศิวิมล  อุทัยพันธ์ นายกเหล่ากาชาติจังหวัดสมุทรปราการ เป็นประธานเปิดจัดกิจกรรมเย็บเต้านมเทียม ศูนย์การค้าโรบินสันสมุทรปราการ เพื่อผู้หญิงหลังกำแพงสูง และผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่ยากไร้ผ่านทางโรงพยาบาลต่าง ๆ ของรัฐ

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 17 ตุลาคม 2561 ที่ลานหน้าศูนย์การค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์  จังหวัดสมุทรปราการ นางศศิวิมล  อุทัยพันธ์ นายกเหล่ากาชาติจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วย นายวัชัย  โชติปฎิเวชกุล ผู้บัญชาการเรืองจำกลางจังหวัดสมุทรปราการ แพทย์หญิง วลัยลักษณ์  ตันพิพัฒนกุล แพทย์โรงพยาบาลสมุทรปราการ และนางสายพิณ  วงศ์ประดิษฐ์ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ สมุทรปราการ ได้ร่วมกัน เปิดโครงการ ROBINSON LINGERIE SHARING ขึ้น ระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม–11 พฤศจิกายน 2561 ณ โรบินสัน 47 สาขา ทั่วไทย เพื่อร่วมแบ่งปันสิ่งดีๆ คืนสู่สังคม โดยร่วมมือกับ “กรมราชทัณฑ์” ทำกิจกรรมเพื่อสังคม ร่วมเชิญชวนลูกค้าร่วมแบ่งปันความห่วงใย ด้านสุขอนามัย ให้กับ “ผู้หญิงหลังกำแพงสูง” เพียงช้อปปิ้งสินค้าจากแผนกชุดชั้นใน ที่ร่วมรายการ ตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป จะได้รับสิทธิร่วมบริจาค “กางเกงชั้นในใหม่” จำนวน 1 ตัว หรือ ลูกค้าสามารถบริจาคเพิ่มเติม ได้ใน ราคาตัวละ 50 บาท เพื่อนำไปมอบเป็นสวัสดิการให้กับผู้ต้องขังหญิง ใน ทัณฑสถานทั่วประเทศ ในลำดับต่อไป

นางสายพิณ  วงศ์ประดิษฐ์ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ สมุทรปราการ กล่าวว่า  ในอดีตที่ผ่านมาโรคร้ายที่เกิดขึ้น และคร่าชีวิตผู้หญิงมากที่สุดคือโรคที่เกี่ยวกับปากมดลูก แต่เนื่องจากในปัจจุบันมีระบบในการป้องกันและรักษาที่พัฒนามากขึ้นทำให้ผู้ป่วยโรคนี้มีจำนวนลดลง ในทางกลับกันโรคมะเร็งเต้านมกลายมาเป็นปัญหาสำคัญสำหรับผู้หญิงในปัจจุบัน ศูนย์การค้าโรบินสัน ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพของผู้หญิงไทยให้ห่างไกลจากโรคร้ายอย่างมะเร็งเต้านมมาโดยตลอด และรณรงค์ให้ผู้หญิงตระหนักถึงโรคมะเร็งเต้านม ซึ่งถือเป็นภัยร้ายใกล้ตัวที่คร่าชีวิตคนไทยไปแล้วเป็นจำนวนมาก และมีจำนวนผู้ป่วยหญิงที่เป็นโรคมะเร็งเต้านมและถูกตัดเต้านมออกไปจำนวนสูงขึ้นทุกวันเช่นเดียวกัน เราจึงได้ให้ความสำคัญกับการระดมกำลังใจจากผู้มีจิตอาสา เพื่อเติมเต็มความรู้สึกของความเป็นผู้หญิงที่ขาดหายไป ดังนั้นทาง ศูนย์การค้าโรบินสันจึงได้จัดกิจกรรมเวิร์คช็อปเย็บเต้านมเทียม เพื่อสานต่อโครงการ เพื่อผู้หญิง หลังกำแพงสูง ร่วมแบ่งปันสิ่งดีๆ คืนสู่สังคม โดยเชิญชวนลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในศูนย์การค้าโรบินสัน ร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการเย็บเต้านมเทียมเพื่อนำไปมอบให้ผู้ป่วยที่ขาดแคลนผู้ต้องขังหญิงในทัณฑสถานทั่วประเทศ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน