X

ภรรยาอดีตตำรวจตะเวนชายแดนหวงสามีกลัวปันใจให้หญิงอื่น คว้าปืนสามีจ่อยิงขมับตัวเองดับคาห้องพัก

ภรรยาอดีตตำรวจตะเวนชายแดนเกิดหวงสามีกลัวปันใจให้หญิงอื่น หลังกินข้าวเสร็จมีโทรศัพท์เรียกเข้า เกิดปัญหาทะเลาะกัน สามีจะเดินออกจากห้องพักไป จึงล็อกห้องคว้าปืนสามีจ่อยิงขมับตัวเองดับคาห้องพัก เหตุเกิดที่ปรีชาชัยแมนชั่น ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 1 สิงหาคม 2563 พ.ต.ท. วรากูล  โกมโลทก  สารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีหญิงสาวใช้อาวุธปืนยิงตังเองเสียชีวิตภายในห้อง 521 ชั้น 5 อาคาร ปรีชาชัยแมนชั่น เลขที่ 81 หมู่ 9 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเป็นอาคารสูง 8 ชั้น ทีบริเวณชั้น 5 ห้องที่เกิดเหตุได้พบว่ากุญแจลูกบิดถูกทุบจนพังภายในห้องได้พบศพของนางสาว แก้วตา ดีสะท้าน อายุ 38 ปี ชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ นอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้นห้องข้างเตียงที่บริเวณขมับข้างขวามีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม. กระสุนทะลุขมับซ้าย หัวกระสุนทะลุหมอนไปติดอยู่กับพื้นห้อง และที่ข้างหมอนด้านซ้ายของผู้ตายพบอาวุธปืนขนาด 11 มม.ตกอยู่ 1 กระบอกโดยที่มือข้างซ้ายของผู้ตายทับอยู่ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและแพทย์โรงพยาบาลบางพลีเข้าร่วมตรวจสอบและปิดห้องไม่ยอมให้สื่อมวลชนเข้าบันทึกภาพทำข่าว

จากการสอบถาม ร.ต.อ.ไทย  ไชยบำรุง อายุ 61 ปี อดีตตำรวจตะเวนชายแดนภาค 2 ที่เกษียณอายุราชการมาแล้ว สามีผู้ตาย ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงหัวค่ำตนและผู้ตายนั่งกินข้าวกันอยู่ในห้องและมีคนโทรเข้ามาหาตน และตนได้เดินออกมาคุยที่นอกห้อง ทำให้ผู้ตายเข้าใจว่าตนผู้หญิงโทรมาหาตนและเกิดมีปากเสียงกัน และผู้ตายได้หันไปนอนร้องไห้อยู่ข้างเตียง ซึ่งทุกครั้งที่ทะเลาะกันตนจะเข้าไปง้อก่อน วันนี้ก็เช่นกันตนได้เข้าไปง้อและกอดผู้ตาย แต่ผู้ตายสะบัดออกไม่ให้กอด ตนจึงได้เดินออกมานอกห้องก่อนเพื่อรอให้ผู้ตายสบายใจสักพักแล้วค่อยกลับเข้าไปคุยกันอีกครั้ง แต่พอตนลุกขึ้นมาและเตรียมจะเดินออกนอกห้อง ผู้ตายได้คว้าเอากระเป๋าสะพายสีดำของตนซึ่งภายในกระเป๋าตนได้เอาปืน 11 มม.ใส่เอาไว้และวิ่งเข้าไปขังตัวเองในห้องน้ำด้านหลังห้อง ตนพยายามเข้าไปบอกให้ผู้ตายออกมาคุยกัน แต่ผู้ตายไม่ออกมา ตนจึงโทรแจ้งตำรวจให้มาช่วยเจรจา แต่พอจังหวะที่ตนเดินออกมานอกห้องผู้ตายได้ออกมาจากห้องน้ำและมาล็อกประตูห้อง ซึ่งก็เป็นจังหวะเดียวกันที่ตำรวจมาถึง และช่วยเจรจาแต่ไม่เป็นผล ตนจึงลงมานั่งรอยู่ด้านล่างปล่อยตำรวจเจรจาเกลี้ยกล่อมอยู่นานกว่า 2 ชั่วโมงก็ไม่เป็นผลจนกระทั่งตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด เสียงออกมาจากด้านหลังห้องตนคิดว่าผู้ตายน่าจะยิงปืนขู่ ต่อมาอีกพักใหญ่ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัด ก่อนที่ทุกอย่างจะเงียบไป ตนจึงรีบวิ่งขึ้นมาดูก่อนตัดสินใจให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการพังประตูเข้าไป ได้พบว่าผู้ตายนอนจมกองเลือดอยู่กับพื้นห้องข้างเตียงแล้ว โดยที่มีปืนตกอยู่ข้างตัวผู้ตาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ผู้ตายอาจจะเครียดคิดว่าผู้ตายไปมีหญิงอื่น จึงเกิดอาการเครียดเอาปืนของผู้ตายมายิงตัวเองจนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน