X

หนุ่มพนักงานขับรถรับส่งกัปตันและลูกเรือบริษัทบางกอกแอร์เวย์ เครียดใช้ปืนลูกซองยาวยิงตัวเองดับ

หนุ่มพนักงานขับรถรับส่งกัปตันและลูกเรือบริษัทสายการบินแห่งหนึ่ง เครียดโพสต์เฟซระบายความรู้สึก ก่อนจะใช้ปืนลูกซองยาวยิงตัวเองดับภายในบ้านพัก เหตุเกิดบริเวณถนนเลียบทางออกสนามบินสุวรรณภูมิ สาย 3 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 31 กรกฎาคม 2563 ร.ต.อ.สหรัฐ เทียมไชย รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักบ้านเลขที่ 9 / 10 หมู่ 5 ถนนเลียบทางออกสนามบินสุวรรณภูมิ สาย 3 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

บ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว แยกเป็น 2 ห้องนอน ภายในห้องนอนแรกได้พบศพนายมีชัย  นาบง อายุ 24 ปี เสียชีวิตนอนหงายอยู่บนที่นอนในสภาพสยดสยองกะโหลกศีรษะแตกกระจายจนแบะออกเป็น 2 ซีกมันสมองกระจายเกลื่อนติดผนังห้อง ที่ปลายเท้าผู้ตายพบปืนลูกซองยาวพาดอยู่ 1 กระบอก ข้างตัวผู้ตายพบซองหนังที่ใช้ใส่ปืนลูกซองกระบอกดังกล่าวอยู่พร้อมด้วยกระเป๋าใส่กระสุนปืนลูกซองสีดำวางอยู่ข้าง โดยมีกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 ตกกระจายเกลื่อนที่นอนอีกจำนวน 6 นัด และกระเป๋าคาดเอวของผู้ตายสีดำ ซึ่งภายในกระเป๋ามีใบขับขี่และเอกสารต่าง ๆ อยู่และโทรศัพท์ของผู้ตาย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง จึงประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและแพทย์จากโรงพยาบาลพลี เข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

นายวีรเดช  เถ้าสิม อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นอาของผู้ตายที่เข้ามาพบศพผู้ตาย ได้เล่าว่า บ้านหลังนี้เป็นบ้านของตน แต่ตนยังไม่ได้มาพักมีเพียงคนงานที่เป็นผู้หญิงที่มาพักอยู่ห้องข้าง ๆ ส่วนห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องที่ตนทำไว้และกะว่าจะออกมานอน แต่เนื่องจากยังไม่ได้ติดแอร์ตนจึงยังไม่มานอนและทำเป็นห้องเก็บของ ส่วนปืนลูกซองเป็นของเจ้านายตน ซึ่งเป็นเจ้าของที่ดินที่ตนมาสร้างบ้านให้ตนเฝ้าและดูแลที่ดินดังกล่าว โดยให้ตนเก็บไว้มีกว่าสิบปีแล้ว ตนก็ใส่ซองปืนโดยแยกลูกกระสุนออกเก็บไว้ในกระเป๋าวางไว้คู่กันในห้อง ส่วนตนเองแยกไปนอนที่กระท่อมในสวน โดยก่อนเกิดเหตุพ่อของผู้ตายได้โทรมาสอบถามตนว่าผู้ตายมาหาตนหรือเปล่า ซึ่งขณะนั้นตนยังอยู่ในสวน ตนจึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาดูที่บ้าน ได้เห็นรถจักรยานยนต์ของผู้ตายจอดอยู่ แต่ไม่เห็นตัวผู้ตายคิดว่าน่าจะเข้าห้องน้ำ จึงได้ตะโกนเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบจึงเดินเข้ามาดูในห้องซึ่งประตูแง้มอยู่ เมื่อเปิดประตูเข้าไปถึงกับผงะเห็นร่างผู้ตายนอนเสียชีวิตพาดยาวอยู่บนเตียงสภาพหัวสมองกระจาย โดยที่มีปืนลูกซองยาวที่ตนเก็บไว้ในห้องวางอยู่ปลายเท้า ตนจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

นายวีรเดช ยังเล่าอีกว่า ปกติผู้ตายทำงานเป็นคนขับรถของบริษัทบางกอกแอร์เวย์ คอยขับรถรับส่งกัปตันและลูกเรือภายในสนามบินสุวรรณภูมิ และตั้งแต่ช่วงที่โควิดระบาด และทางบริษัทได้หยุดบิน ทำให้ผู้ตายต้องหยุดตามไปด้วย ทำให้ขาดรายได้ ผู้ตายก็มักจะมาขอเงินตนใช้อยู่บ่อยครั้ง ประกอบผู้ตายมีอาการเครียดและมักดื่มเหล้าอยู่เป็นประจำแต่ตนก็ไม่ทราบว่าเครียดเรื่องอะไร หลังจากที่พ่อของผู้ตายโทรมาหา ตนก็ได้เปิดเฟซของผู้ตายดู พบว่าผู้ตายได้โพสต์ข้อความและรูปภาพเมื่อ 4 ชั่วโมงที่แล้ว ว่า ชีวิตห่วย ๆ จะอยู่ไปทำ_วยอะไร ขอโทษที่ทำแบบนี้ ขอบคุณทุกคนที่ทำให้ยิ้มได้ พร้อมด้วยรูปปืนลูกซองและลูกกระสุนที่วางพาดอยู่บนตัว   จึงรีบขี่รถออกมาดูพบว่าผู้ตายยิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะมีอาการเครียดสะสม ซึ่งยังไม่ทราบว่าเรื่องอะไร ประกอบกับช่วงนี้ไม่ได้ทำงาน คาดว่าวันนี้ผู้ตายน่าจะเครียดจึงขี่รถมายังบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งผู้ตายน่าจะรู้ว่าในช่วงดังกล่าวไม่มีใครอยู่บ้าน จึงได้เปิดประตูเข้าไปในห้องและหยิบปืนกระบอกดังกล่าว ซึ่งเป็นปืนยาวนั่งอยู่ที่ปลายตียงและเอาปากกระบอกปืนจ่อที่หน้าผากตัวเองและใช้นิ้วเท้าเหนี่ยวไกยิงตัวเองเสียชีวิต อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน