X

ผู้จัดการบริษัท มาไว ฟู๊ด คอร์ปอเรชั่น ขึ้นไปอุดรอยรั่วบนหลังคาโกดังพลัดตกลงมาดับ

ผู้จัดการบริษัท มาไว ฟู๊ด คอร์ปอเรชั่น ปีนขึ้นไปอุดลอยรั่วบนหลังคาโกดัง คาดยืนเหยียบกระเบื้องแล้วเกิดลื่น ทำให้ผู้ตายพลัดตกลงมาหัวกระแทกพื้นดับ

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 16 ตุลาคม 2561 พ.ต.ต.วรากุล  โกมโลทก สารวัตรเวร สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายตกจากหลังคาเสียชีวิตภายในโกดังบริษัท มาไว ฟู๊ด คอร์ปอเรชั่น จำกัด เลขที่ 155 / 1หมู่ 9 ซอย บางปลา 81 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นโกดัง ที่เอาไว้เก็บของซึ่งตั้งอยู่ด้านหลังบริษัทดังกล่าว  ได้พบร่างของนายไกรเดช  พลชารี อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 94 / 367 ถนนคู้บอน แขวงบางชัน เจต คลองสามวา กรุงเทพมหานคร ผู้จัดการบริษัทดังกล่าว นอนหงายจมกองเลือดอยู่กับพื้นด้านล่าง ในสภาพใส่กางเกงขายาวสีดำสวมเสื้อยึดคอกลมแขนยาวสีดำ ใกล้จุดที่พบศพมีเศษกระเบื้องหลังคาแตกกระจายเกลื่อนพื้น พร้อมด้วยหลอดกาวซีลีโคลนตกอยู่ 1 หลอด ที่บนหลังคาด้านบนโกดังซึ่งมีความสูงจากพื้นกว่า 10 เมตร กระเบื้องหลังคาได้ทะลุจนเป็นรูโบ๋ จากการตรวจสภาพศพพบว่าศีรษะกระแทกพื้นจนแตก จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ

จากการสอบถามนาง น้ำมนต์  บัวดี อายุ 41 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ผู้ตายซึ่งเป็นผู้จัดการและดูแลบริษัทดังกล่าวซึ่งปิดกิจการไปแล้วแต่ผู้ตายก็ยังมาดูแลอยู่ ได้ใช้บันใดปีนขึ้นไปบนหลังคาโกดัง เพื่อนำกาวซีลีโคลนขึ้นไปอุดรอยรั่วของกระเบื้องหลังคา หลังจากที่เมื่อคืนวานนี้ได้มีฝนตกลงมาและมีลมกรรโชกแรงจนทำให้กระเบื้องหลังคาแตก วันนี้ผู้ตายจึงได้ปีนขึ้นไปเพื่อเอากาวซีลีโคลนขึ้นไปอุด โดยที่ตนยืนอยู่ด้านล่าง ในระหว่างที่ผู้ตายกำลังเดินอยู่บนกระเบื้องหลังคาเพื่อนำกวาไปอุดอยู่ ๆ ตนก็ได้ยินเสียงกระเบื้องแตกและมีเศษกระเบื้องตกลงมาด้านล่างจึงได้มองขึ้นไปด้านบนได้พบเห็นร่างของผู้ตายลอยระริ้วตกลงมาโดยเอาศีรษะลงมากระแทกพื้น จนเลือดสาดกระจายแดงฉานเต็มพื้น ด้วยความตกใจตนจึงได้วิ่งเข้าไปดู พบว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้วจึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมากตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ในระหว่างที่ผู้ตายกำลังเดินอยู่บนกระเบื้อง และกำลังก้มลงใช้กาวซีลีโคลนอุดลอยรั้วบนแผ่นกระเบื้อง และแผ่นกระเบื้องได้เกิดลื่น สไลด์ ทำให้ร่างของผู้ตายเสียหลักก่อนที่จะหัวทิ่มลงมากระแทกแผ่นกระเบื้องใสจนแตก และพลัดตกลงมากระแทกพื้นด้านล่างจนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน