X

สาวซิ่งเก๋งคาดเหยียบเบรกผิดพุ่งชนท้ายจักรยานยนต์นักเรียนวัย 16 สาหัส

สมุทรปราการ – อุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ที่บริเวณหน้าตู้ยามจุดบริการประชาชนเทคนิค ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 07.30 น. พ.ต.ท.ศิวะ ริมฝาย สารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ที่บริเวณหน้าตู้ยามจุดบริการประชาชนเทคนิค ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ และกู้ภัยบางปู 811เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุได้พบร่างของนายเขมชาติ ดาวอุดม อายุ 16 ปี นักเรียนโรงเรียนวิทยาลัยเทคนิคสมุทรปราการ นอนตะแคงแน่นิ่งอยู่บนพื้นถนน มีเลือดออกหู จมูก และปาก ศีรษะแตก อาการสาหัส ใกล้กันพบร่างของนายทองมา ชาลีเขียว อายุ 41 ปี วินรถจักรยานยนต์รับจ้าง นอนหงายอยู่กลางถนน มีแผลแตกที่ศีรษะ เจ้าหน้าที่ได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลรัทรินทร์ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าซูเมอร์เอ็ก สีฟ้า ทะเบียน กกธ- 598 สมุทรปราการ (ป้ายเหลือง) ล้มอยู่ในสภาพโชคหลังหัก  มีลอยถลอกรอบคัน  ห่างกันเล็กน้อยที่บริเวณขอบปูนฟุตบาทริมถนนเป็นรอยแตกเป็นทางยาวประมาณ 100 เมตร และป้ายสัญญาติหยุดตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจแตกกระจาบ ใกล้กันพบร่างของนางกันยาพร รัตนาวลีกุล อายุ 48 ปี ซึ่งเป็นคนนั่งมาในรถเก๋งมีแผลแตกที่ศีรษะ เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลรัทรินทร์เช่นกัน  ใกล้กันพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เทา ทะเบียน 2875 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า อยู่เลนซ้าย ในสภาพพังยับเยินทั้งคันพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่ที่บริเวณหน้าตู้บริการประชาชนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู  ใกล้กันพบรถสองแถวใหญ่ ยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน 10-4858 สมุทรปราการ จอดอยู่ในสภาพ ถูกรถเก๋งที่พลิกคว่ำลื่นไถลมาชนเข้าที่บริเวณเหล็กด้านหลังยุบ

จากการสอบสวนนางสาวชุติกาญจน์ สภานุวัฒนชัย อายุ 35 ปี คนขับรถเก๋ง  ได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนขับรถมาจากปากน้ำ กำลังมุ่งหน้าไปทางบางปู โดยขับมาด้วยความเร็วบริเวณเลนกลางซึ่งมีรถจักรยานยนต์วิ่งอยู่ด้านหน้าด้วยความเร็วของรถตนจึงพรยามยามเหยียบเบรก แต่เบรกไม่อยู่รถจึงได้พุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บที่ขับอยู่เลนซ้าย ก่อนที่จะเสียหลักพุ่งขึ้นไปปีนฟุตบาทพุ่งชนราวเหล็กกั้นขอบถนนรูดเป็นทางยาวไปกว่า 100 เมตรก่อนที่พลิกคว่ำล้อชีฟ้า มาหยุดอยู่ท้ายรถสองแถวใหญ่ซึ่งจอดส่งผู้สารอยู่ ก่อนที่ชาวบ้านจะเข้ามาให้การช่วยเหลือ

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า รถยนต์เก๋งคันดังกล่าววิ่งมาเลนกลางด้วยความเร็ว และพยายามหักหลบรถจักรยานยนต์คันที่ขับอยู่ด้านหน้าเลนกลางเข้ามาทางซ้ายและพุ่งชนรถจักรยานยนต์ ซึ่งมีคนซ้อนท้ายมาด้วย ทั้งคนและรถจักรยานยนต์กระเด็นไปคนละทาง ก่อนที่รถยนต์เก๋งเสียหลักไปปีนฟุตบาทและพลิกคว่ำดังกล่าว

เบื้องตันเจ้าหน้าที่คาดว่าด้วยความตกใจคนขับรถเก๋งน่าจะเหยียบเบรกผิดแทนที่จะเหยียบเบรกแต่กลับเหยียบคันเร่งแทน จึงได้ให้รถเพิ่มความเร็วจนควบคุมไม่ได้จึงได้พุ่งชนรถจักรยานยนต์เข้าอย่างเต็มแรงก่อนรูดกับราวเหล็กและพลิกคว่ำดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้เชิญตัวนางสาวชุติกาญจน์   คนขับรถเก๋งมาทำการสอบสวนข้อเท็จจริง อีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน