X

คืบหน้า  ตำรวจสำโรงใต้คุมตัวสองผู้ต้องหาแก๊งมหาวงศ์ส่งศาล ขณะตำรวจเตรียมกำลังงานเผาศพ

คืบหน้ากรณียกพวกไล่ตีคู่อริในโรงพยาบาล ตำรวจสำโรงใต้คุมตัวสองผู้ต้องหาแก๊งมหาวงศ์ส่งฝากขังศาลจังหวัดสมุทรปราการ ในขณะที่ตำรวจเตรียมกำลังตรวจเข้มงานเผาศพ นายคิว ที่ถูกแทงจนเสียชีวิต

ล่าสุดความคืบหน้าในวันนี้ที่ 23 กรกฎาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้คุมตัวสองผู้ต้องหาที่เหลือในแก๊งมหาวงศ์ คือนาย มณฑล มะลัยเถาว์  หรือต้น  และนาย  ธีรยุทธ หรือปอ สุขสะอาด  ออกมาจากห้องขังเพื่อพิมพ์มือและเก็บตัววอย่างดีเอ็นเอ จากนั้นจึงคุมตัวขึ้นรถผู้ต้องขังเพื่อนำไปฝากขังศาลจังหวัดสมุทรปราการพร้อมคัดค้านการประกันตัว โดยในวันนี้มีทางด้านแฟนสาวของนายต้น หลังทราบข่าวว่าแฟนหนุ่มถูกจับกุมได้เดินทางมาเยี่ยมและให้กำลังใจนายต้นอย่างห่างๆแบบห่วงๆ โดยนายต้นได้โบกมือก่อนที่เจ้าหน้าที่จะพาตัวไปศาล

ขณะที่ พ.ต.อ. ศุภณัฏฐ์  เจริญเรืองสกุล  รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งรับผิดชอบดูแลด้านงานสอบสวน เดินทางมายัง สภ.สำโรงใต้ เพื่อตรวจสำนวนทางคดีพร้อมกับเรียกประชุมทีมพนักงานสอบสวนมืออาชีพจากตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ เข้ามาช่วยดูแลสำนวนในคดี กลุ่มผู้ต้องหาแก๊งมหาวงศ์ เนื่องจากมีความระเอียดอ่อน เรื่องการแจ้งข้อกล่าวหาและต้องทำสำนวนให้รัดกุมเพื่อใช้มัดเป็นหลักฐานในการเสนออัยการส่งฟ้องศาล ซึ่งจะต้องเร่งรัดทำสำนวนให้แล้วเสร็จภายในเร็ว ๆ นี้

ขณะที่ พ.ต.อ. วิชิต บุญชินวุฒิกุล  รองผู้การที่ดูแลงานสืบสวนสั่งประชุดด่วนเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนทั้งของกองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดสมุทรปราการและฝ่ายสืบสวน สภ.สำโรงใต้ กว่า 50 นาย  เตรียมความพร้อมในการลงพื้นที่หาข่าวและแฝงตัวในงานเผาศพนายคิวช่วงเย็นของวันนี้  นอกจากนั้นภายในงานยังมีเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษและกองร้อยควบคุมฝูงชนที่จะเข้ามาดูแลและตั้งจุดตรวจจุดสกัดสแกนผู้ที่จะเข้าสู่งานศพด้วยเพื่อป้องกันเหตุและสร้างความเชื่อมั่นให้กับทุกคนที่มาร่วมงาน

ส่วนทางด้านนายเจ๋งและนายต้นสองในสามของกลุ่มซอยโรงเหล็กมีรายงานว่าทางด้านพนักงานสอบสวนได้ทำประวัติและสอบปากคำไว้เบื้องต้นแล้วแต่ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาแต่อย่างใด เนื่องจากมีรายงานจากแหล่งข่าวว่า กรณีนายเจ๋ง และนายต้น นั้นเบื้องต้นพบว่าเป็นการก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับนายแฮ๊ก เท่านั้นซึ่งจากการสอบปากคำนายแฮ๊ก เบื้องต้นพบว่าบาดเจ็บเล็กน้อยและนายแฮ๊ก ไม่ติดใจเอาความ อย่างไรก็ตามทางด้านพนักงานสอบสวนจะต้องไปสอบปากคำนายแฮ๊ก อีกครั้งว่าจะเอาความหรือไม่หากผู้เสียหายไม่ติดใจเอาความก็ไม่สามารถดำเนินคดีต่อนายเจ๋ง และนายต้นได้เช่นกัน  ทั้งนี้ตำรวจจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย และจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดต่อผู้เกี่ยวข้องทุกคนที่พบการกระทำความผิด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน