X

เปิดใจกลุ่มโรงเหล็กโดนกลุ่มมหาวงษ์ทำร้าย

เปิดใจกลุ่มโรงเหล็ก เผยได้มีหนึ่งในกลุ่มของมหาวงศ์เข้ามาทำลับ ๆ ล่อ ๆ จึงได้ไล่ไป ก่อนที่คนดังกล่าวจะกลับมาพร้อมพวกและอาวุธครบมือ ถึงหน้าบ้านของกลุ่มโรงเหล็ก ก่อนจะมีเรื่องกัน จนทำให้มีคนเจ็บ ฝ่ายกลุ่มมหาวงศ์ได้ขี่รถจักรยานยนต์พาเพื่อนที่ได้รับบาดเจ็บออกไป ส่วนกลุ่มโรงเหล็กได้โทรแจ้งรถพยาบาลเข้ามารับไปโรงพยาบาล ในขณะที่กำลังนั่งรอดูอาการเพื่อนอยู่ กลุ่มมหาวงศ์ก็ได้ตามมารุมทำร้ายกลุ่มโรงเหล็กถึงโรงพยาบาลตามคลิปที่ได้ออกข่าวไปแล้ว

นายเต๋า  ชายเสื้อเทาลายสะก็อต  เล่าว่า ตนอยู่กับน้องด้วยกัน  5 คน  โดยในวันเกิดเหตุตนเองเห็นคนแปลกหน้าที่ตนเองไม่เคยเห็นหน้ามาก่อนในพื้นที่ โดยทำลับๆล่อๆทำแปลกๆตนเองสงสัย เพราะว่าไม่ใช่คนในพื้นที่และที่ดังกล่าวเป็นพื้นที่ส่วนบุคคลด้วยจึงเดินไปดู โดยตนเองได้ไล่คู่กรณีให้ออกจากพื้นที่ เพราะว่าคู่กรณีได้มาขายยาเสพติดต่อหน้าตนเองและในพื้นที่ของตนเอง โดยที่ตนเองไล่คู่กรณีแล้ว แต่คู่กรณีไม่ยอมไปและทำท่าทางเหมือนไม่พอใจตนเอง จึงได้มีการลงไม้ลงมือนิดหน่อยหลังจากนั้นก็มีคนมาห้ามและได้แยกย้ายกันไป ก่อนที่เวลา 6 โมงเย็น คู่กรณีจะพาพวกมา 8 คน มาที่บ้านตนเอง โดยที่ขณะนั้นพวกตนเองนั่งเล่นกีตาร์อยู่ภายในบ้านหลังจากที่เลิกงานแล้ว โดยที่กลุ่มคู่กรณีได้มาในบ้าน ตนเองเดินออกไปกับน้อง โดยตนเองบอกว่ามีอะไรค่อยๆพูดกัน เพราะพวกพี่มาขายยาเสพติดในพื้นที่ของตนเอง โดยที่พื้นที่นี้มันปลอดยาเสพติดโดยเพื่อนพี่มาขายต่อหน้าผมพวกผมไล่เพื่อนพี่ก็ไม่ไป จากนั้นพวกเขาก็ลุยเข้ามากันทั้ง 8 คนเลย โดยที่ฝั่งตนเองไม่มีอาวุธ ด้วยความกลัวตนเองจึงวิ่งมาโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาระงับเหตุและช่วยเหลือ หลังเกิดเหตุตนเองก็ต้องเดินเรื่องเกี่ยวกับน้องที่บาดเจ็บทั้ง 2 คน โดนนายแจ๊ค โดนฟันที่ศีรษะ เจ้าหน้าที่จึงนำส่งโรงพยาบาลเมืองสมุทร ปู่เจ้า โดยตนเองต้องพาเจ้าหน้าตำรวจมาดูที่เกิดเหตุคือที่บ้าน จึงออกจากโรงพยาบาลมาก่อนที่พวกกลุ่มคู่กรณีจะมาถล่มโรงพยาบาลเมืองสมุทร ปู่เจ้า แป๊บเดียว หวุดหวิดมากเลย ตนเองใจเสียมากเป็นห่วงพ่อแม่ ทั้ง ๆ ที่ตนเองเป็นคนไล่สิ่งไม่ดีออกจากพื้นที่ ส่วนที่กระแสข่าวว่ามีการทับเส้นกันขายยาเสพติด ตนเองยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ตนเองไม่เคยรู้จักกับกลุ่มผู้ก่อเหตุเลย และยืนยันในเขตพื้นที่ไม่มียาเสพติด โดยพื้นที่ดังกล่าวเป็นพื้นที่ส่วนบุคคล เป็นพื้นที่ของตนเอง ก็ต้องหวาดระแวงกลัวพวกเขาจะนำยาเสพติดมาซ่อนในพื้นที่พวกผมก็ซวย โดยหลังจากเกิดเหตุตนเองได้หลบไปอยู่ต่างจังหวัด เพราะกลัวว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุจะตามมาเอาคืนพวกของตนเอง อีกอย่างพวกตนเองไม่รู้เรื่องทางกฎหมาย เหมือนทางกลุ่มคู่กรณี ผมอยากฝากบอกทุกคนว่า ทำอะไรให้นึกถึงหน้าพ่อหน้าแม่ที่ลอยเข้ามาก่อน ให้ใจเย็นๆสักนิดนึ่งทุกอย่างจะดีเอง มันจะไม่เกิดเรื่องขึ้นถ้าเราใจเย็น   ส่วนประเด็นที่บอกว่านายแจ๊คใช้เหล็กขูดชาร์ป แทงนายคิวจนเสียชีวิตนั้น ตนตั้งข้อสังเกตว่า มีความเป็นไปได้หรือไม่อาจจะถูกอาวุธจากเพื่อนของนายคิวเอง เพราะมั่นใจและยืนยันว่าในฝ่ายของตนรวมถึงนายแจ๊คไม่มีอาวุธใดๆติดมือและไม่ทันตั้งตัวด้วยซ้ำและไม่คาดคิดว่าจะถูกยกพวกบุกเข้ามาถึงในบ้าน

นายเจ๋ง ชายเสื้อน้ำเงิน เล่าว่า พวกเขาเข้ามาประมาณ 8 – 9 คน พีเต๋าเดินออกไปก่อน ส่วนตนกับแจ็ค ยืนอยู่ข้างกัน  โดยกลุ่มคู่กรณีเข้ามาทำร้าย พวกตนเองสู้ไม่ได้ ตนเองเห็นนายแจ๊คโดนรุมตนเองจึงเข้าไปช่วย เหมือนจะหลุดออกมาได้ก็จะวิ่งไปหลังบ้าน แต่กลุ่มคู่กรณีตะโกนบอกว่าถ้าไม่หยุดวิ่งกุยิง ตนเองจึงหยุดวิ่งจึงโดนกลุ่มคู่กรณีจับมาซ้อมบริเวณหน้าบ้าน โดยตนเองโดนไม้เบสบอลและน่าจะเป็นมีดแต่เขาไม่ฟัน จากนั้นเขานำตนเองขึ้นรถจักรยานยนต์โดยพูดว่าเกี่ยวกับน้องเขาด้วย ถ้าน้องเขาเป็นอะไรไปนะก็เป็นอะไรตามน้องเขา แล้วเขาก็ขี่จักรยานยนต์มาถึงบริเวณหน้าบ้านญาติผม ประมาณ 200 – 300 เมตร ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ เป็นจังหวะที่ญาติตนเองเดินออกมาพอดี ก็เลยวิ่งมาเข้ามาช่วย แต่พวกคู่กรณีขู่ไว้ ส่วนที่ตนเองหลุดจากกลุ่มคู่กรณีเนื่องจากตนเองดิ้นทำให้รถจักรยานยนต์ไปชนเสาล้ม ตนเองจึงวิ่งหนีมาได้ หลังจากเกิดเหตุ ตนเองกลัว ระแวง ว่าที่บ้านจะเกิดเหตุกลัวพ่อแม่จะเป็นอะไรหรือเปล่า อยากขอโทษแม่ที่ทำให้เรื่องเป็นอย่างนี้ ทำให้แม่เดือดร้อน ไม่คิดว่าเรืองจะบานปลายขนาดนี้

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยประวัติของแก๊งค์มหาวงศ์ พบว่า มีจำนวน 6 คนในผู้ต้องหาเคยต้องโทษทั้งคดียาเสพติและลักทรัพย์ ประกอบด้วย  1. นายธีรยุทธ หรือปอ สุดสอาด อายุ 27 ปี   เคยต้องโทษ ร่วมกันในข้อหาครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เพื่อจำหน่ายที่ สภ.บางแก้ว / 2 .นายประทีป หรือโป้ง สุดสะอาด อายุ 29 ปี  เคยต้องโทษ เสพยาเสพติดให้โทษ สภ.บางแก้ว วันที่ 14 มิ.ย. 53 และเสพยาเสพติดให้โทษ สภ.สำโรงใต้ วันที่ 15 ม.ค. 53  และ ลักทรัพย์ จยย. สภ.บางแก้ว วันที่ 4 พ.ค. 55 คดีเสพยาเสพ สภ.สาโรงเหนือ วันที่ 26 มิ.ย. 52 / 3. นายภานุวัฒน์ หรือกัก แย้มสุข อายุ 28 ปี มือชกแพทย์หญิง เคยต้องโทษ ครอบครองยาเสพติด สภ.สำโรงใต้ วันที่ 8 ธ.ค. 53   และความผิดเกี่ยวกับสารระเหย สภ.สาโรงใต้ วันที่ 27 ก.พ. 52  ครอบครองยาเสพติด สภ.สาโรงใต้ วันที่ 9 มิ.ย. 52  และเสพยาเสพติดให้โทษ สภ.เมืองสมุทรปราการ วันที่ 15 เม.ย. 54  / 4. นายวิโรจน์ หรือจ้า จิตรักษ์ อายุ 22 ปี เคยต้องโทษ มีไว้ในครอบครอง ซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 5 วันที่ 13 ม.ค. 63 / 5. นางสาวสุรางคณา หรือนุก นพสกุลนา อายุ 20 ปี เคยต้องโทษ  มีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดประเภท 1 สน.ลาดกระบัง / 6. นายธรรมรัตน์ หรือกอล์ฟ สุวรรณสิทธิ์ อายุ 21 ปี เคยต้องโทษ มีไว้ในครอบครอง ซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 5 สภ.สำโรงใต้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน