X

พ่อแม่นิมนต์พระมาเชิญวิญญาณคนตายจากที่เกิดเหตุ พร้อมเปิดปมเหตุที่เกิด

พ่อแม่นิมนต์พระมาเชิญวิญญาณคนตายในที่เกิดเหตุจากกรณีวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกันภายในซอยโรงเหล็ก พร้อมเปิดปมเหตุที่เกิด และครอบครัวต้องอยู่กันอย่างหวาดระแวงตั้งแต่เกิดเหตุ กลัวกลุ่มวันรุ่นจะกลับมาเอาคืน แต่ก็ต้องจำใจอยู่ เนื่องจากภาระหนี้สินต่าง ๆ 

ล่าสุดวันนี้วันที่ 21 กรกฎาคม 2563 นายอนันต์ วาสนา อายุ 47 ปี พร้อมนางสนทยา วาสนา อายุ 49 ปี พ่อและแม่ ของนายรัชต์พงษ์ หรือ คิว วาสนา อายุ 22 ปี ผู้เสียชีวิต ได้นิมนต์พระสงฆ์เข้าไปทำพิธีเชิญวิญญาณนายรัชต์พงษ์ ลูกชายที่เสียชีวิตบริเวณบ้านที่เกิดเหตุ ภายในซอยโรงเหล็ก ตำบลบางหญ้าแพรก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

โดยนางสุเทียม เหมาะตัว อายุ 52 ปี ( เสื้อขาว ) เจ้าของบ้านซึ่งลูกชายเป็นคู่กรณี และนางสนทยา วาสนา อายุ 49 ปี มารดาของผู้ตาย ได้มีการพูดคุยกันถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะที่นางสนทยา ได้กล่าวว่า ลูกของตนเป็นเด็กดี มีความรับผิดชอบ ในวันเกิดเหตุเป็นวันหยุดลูกชายตนกำลังนั่งทานข้าวอยู่กับเพื่อน ๆ ที่มาหา อยู่ ๆ ได้ชักชวนกันออกไปข้างนอก จนกระทั่งมีเพื่อนโทรบอกตนว่าลูกถูกแทง ตนจึงรีบเดินทางไปที่โรงพยาบาล แต่ทางโรงพยาบาลได้บอกกับตนว่าลูกชายตนไม่มีชีพจรแล้ว นางสนทยา ยังบอกอีกว่า ลูกของตนไม่ได้สนิทสนมกับวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าว รู้จักกันเพียงแค่เด็กในซอยเดียวกันเท่านั้น ส่วนนางสุเทียม  ได้กล่าวว่า ขณะนี้ตนและครอบครัว ต้องอยู่กันอย่างหวาดระแวงตั้งแต่เกิดเหตุ แต่ก็ต้องจำใจอยู่ เนื่องจากภาระหนี้สินต่าง ๆ หากไม่มีภาระหนี้สิน ตนก็คงย้ายออกไปแล้ว เนื่องจากหวาดระแวง กลัวจะมีการกลับมาเอาคืนกันของกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว

ขณะที่พระสงฆ์ได้ทำพิธีการเชิญวิญญาณของนายรัชต์พงษ์ ผู้ตายในจุดที่เกิดเหตุ โดยใช่เวลาประมาณ 10 นาที ก่อนที่จะเดินทางกลับ นางสุเทียม เหมาะตัว อายุ 52 ปี ( เสื้อขาว ) เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ได้กล่าวว่า ได้เปิดเผยว่า ปมที่เกิดเหตุในครั้งนี้ มาจาก มีคนนำยามาขายให้ลูกป้า แต่ลูกป้าไม่รับและเกิดการทะเลาะกันถึงขั้นลงมือชกต่อยกัน แต่ช่วงนั้นไม่มีอาวุธ โดยเหตุเกิด 2 ช่วง ช่วงแรกเวลา 14.00 น,แต่ไม่มีเหตุการณ์ร้ายแรง  และในช่วงเวลา 6 โมงเย็น เขาก็พาพวกมารุมทำร้ายลูกของป้าอีกที่ในบ้าน จนเกิดการชุลมุนวุ่นวาย ทำให้มีคนได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ฝ่าย แต่นายแจ็ค ลูกชายตนเจ็บหนักโดนแทงที่ศีรษะและที่หู  โดยที่ตนไม่เคยรู้จักกับผู้ที่ก่อเหตุมาก่อน แต่เรื่องมาจากยาเสพติดแน่นอน เพราะลูกตนได้เล่าให้ฟัง  ขณะนี้ตนและครอบครัวยังอยู่ในอาการหวาดระแวง เกรงว่าฝ่ายตรงข้ามจะเครียดแค้นและยกพวกกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก ก็ไม่สบายใจกลัวเขาจะมาอีกรอบ ตอนนี้อยู่ไม่ได้เลยต้องไปนอนที่บ้านอื่น เพราะว่าเราก็แก่กันแล้วจะมีปัญญาไปสู้อะไรเขา ขนาดเด็กวัยรุ่นยังโดนขนาดนั้นแล้วพวกป้าจะรอดไหม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน