X

หัวโจกจำนนด้วยหลักฐานยอมรับเข้าไปส่งยาบ้าจนกลายเป็นชนวนเหตุทะเลาะวิวาท

จากกรณีกลุ่มวัยรุ่นไล่ตีกันในห้องฉุกเฉินโรงพยาบาล ล่าสุดหัวโจกจำนนด้วยหลักฐาน ยอมรับเข้าไปส่งยาบ้าจนกลายเป็นชนวนเหตุทะเลาะวิวาท

จากกรณีที่กลุ่มวัยรุ่นสองกลุ่มเปิดศึกกันไล่ตีกันในโรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้า และโรงพยาบาลวิภารามชัยปราการ และทำร้ายร่างกายแพทย์หญิงและบุคลากรทางการแพทย์จนได้รับบาดเจ็บ ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดช่วงสายของวันนี้ที่  21 กรกฎาคม 2563  ที่สถานีตำรวจภูธรสำโรงใต้ พนักงานสอบสวนทีมบูรณาการของจังหวัดสมุทรปราการ ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต. ชุมพล พุ่มพวง  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ที่ตั้งทีมพนักงานสอบสวนเฉพาะกิจขึ้นมาเร่งสอบสวนและสรุปสำนวนในคดีนี้  โดยทีมพนักงานสอบสวนเร่งทำการสอบปากคำ ก่อนทยอยพิมพ์ลายนิ้วมือและทำสำนวนคดีแยกเป็นรายบุคคลเพื่อเตรียมส่งฝากขังผลัดแรกที่ศาลจังหวัดสมุทรปราการ โดยมีรายงานผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อในโรงพยาบาลทั้งสองแห่งรวม  11 คน ล่าสุดเดินทางมามอบตัวเพิ่มอีก 4 คน รวมเป็น 15 คน ประกอบไปด้วย 1.นายนิพล หรือมิน วันชม อายุ 23 ปี  2. นายอนิรุตน์ หรือนิ่ม นิ่มเสือ อายุ 20 ปี 3. นายภานุวัฒน์ หรือกั๊ก  แย้มสุข  อายุ 28 ปี 4. นายประทีป หรือโป้ง สุดสะอาด อายุ 29 ปี 5. นายวิโรจน์ หรือจ้า  จิตรักษ์  อายุ 22 ปี  6. นายทีธร หรือตูน  วรวาทิน อายุ 27 ปี 7. นางสาวณัฐณพัศชา หรือแหม่ม นิพัทธ์ธมล อายุ 30 ปี 8. นางสาวบัญชี หรือไอซ์  ฤทธิรงค์ อายุ 21 ปี 9. นางสาวสุรางคณา หรือนุ๊กก  นพสกุลนา อายุ 24 ปี 10.นายสุวิทย์ หรือเอ็ม ปิยมาตร  อายุ 20 ปี 11.นายจาตุรานนท์  หรือจา จรุงสถิตพงศ์  อายุ 22ปี 12.นายธรรมรัตน์ หรือกอล์ฟ สุวรรณสิทธิ์  อายุ 21 ปี 13. นายนาวี  หรือต่อย  พรมจรินทร์  อายุ 21 ปี 14. นาย อรรถพล หรือแฮ๊ก  บุญประเสริฐ  15. นายธนพล หรือแจ๊ค ทองชัยยะ  โดยพนักงานสอบสวนได้ประสานเจ้าหน้าที่วิทยาการเข้าตรวจเก็บตัวอย่าง ดีเอ็นเอ ของผู้ก่อเหตุทั้งหมดเพื่อนำไปเปรียบเทียบและคัดแยกว่าใครร่วมก่อเหตุในจุดไหนบาง ก่อนคุมนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งฝากขังผลัดแรกที่ศาลจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน

ขณะที่หัวโจกตัวต้นเรื่อง คือนาย อรรถพล  หรือ แฮ๊ก จากการสอบปากคำของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าตัวให้การรับสารภาพว่าตนเดินทางไปภายในซอยโรงเหล็กซึ่งเป็นที่เกิดเหตุจุดแรกนั้น เพราะต้องการนำเอายาบ้าจำนวน 10 เม็ดไปแลกกับสว่านไฟฟ้ากับคนรู้จักคนหนึ่งในซอยดังกล่าว ซึ่งต้องเดินผ่านหน้าบ้านของกลุ่มผู้บาดเจ็บ แต่ถูกห้ามและขู่จะแจ้งตำรวจข้อหาบุกรุกทำให้เกิดมีปากเสียงกันและโทรตามพรรคพวกในซอยมหาวงศ์ไปก่อเหตุและกลายเป็นเหตุบานปลาย ซึ่งหลังจากคำให้การของนายแฮ๊ก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพาตัวไปชี้จุดที่ซ่อนยาบ้า จำนวน 10 เม็ด จึงถูกแจ้งถูกแจ้งข้อหาเพิ่มเติมว่า มียาเสพติดประเภท 1 ยาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุทำให้ได้รับอันตรายแก่ร่างกายและจิตใจและครอบครอง ด้านตัวรุ่นพี่ที่เมื่อวานนี้ออกมาให้สัมภาษณ์และขอโทษแทนรุ่นน้องที่ก่อเหตุ ล่าสุดถูกคุมตัวดำเนินคดีด้วยในข้อหาบุกรุกในเวลากลางคืน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน