X

ตำรวจสืบสวนตามรวบแล้ว 11 ผู้ก่อเหตุ ขณะรองผู้บังคับการมาติดตามความคืบหน้า

พ.ต.อ.ภัลลพ  แอร่มล่า  รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ ได้เดินทางมาติดตามความคืบหน้ากรณีตีกันในห้องฉุกเฉินโรงพยาบาล ล่าสุดตำรวจสืบสวนสามารถตามรวบได้แล้ว 11 คน

ขณะที่ พ.ต.อ.ภัลลพ  แอร่มล่า  รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ ได้เดินทางมาที่โรงพัก สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ เพื่อติดตามความคืบหน้าและแนวทางการติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุ ขณะเดี่ยวกันผู้บาดเจ็บที่ถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุไล่ทำร้ายในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้า ได้ทยอยพากันดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยกลุ่มผู้บาดเจ็บได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุพวกตนได้เดินทางมาเยี่ยมเพื่อนที่ถูกแทงมารักษาที่โรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้าโดยมานั่งรออยู่หน้าห้องฉุกเฉินกับกลุ่มรุ่นพี่ ซึ่งก็เป็นจังหวะเดียวกับที่อีกฝั่งก็เข้ามาเพื่อทำร้ายกลุ่มพวกตน หลังจากนั้นก็ได้ชุลมุนกันขึ้น ตนและแฟนได้วิ่งหนีมาตันที่ตรงหน้าลิฟท์ ตนได้บอกกับพี่คนเสื้อเหลืองว่าตนกับแฟนไม่เกี่ยว แค่มาเยี่ยมคนเจ็บเขาก็เลยเดินหนีไป แล้วก็มีผู้หญิงได้เดินเข้ามาบอกว่านั้นไงผู้หญิง โดยแฟนตนได้เข้ามากันตนเอาไว้ไม่ให้โดนทำร้าย แล้วหญิงคนดังกล่าวก็ได้เรียกกลุ่มผู้ชายให้มารุมทำร้ายแฟนและตนถูกรุมทำร้าย จนล้มลงลงไปกองกับพื้นแต่ก็ยังโดนทำร้ายต่ออีกจนได้รับบาดเจ็บที่ช่วงจมูก และเบ้าตา รวมทั้งกลางหลัง ในวันนี้จึงได้พากันมาแจ้งความเพื่อเอาผิดกลุ่มที่ทำร้ายร่างกายและมาเป็นพยาน

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว 11 คน ขณะนี้อยู่ระหว่างคุมตัวมาทำการสอบสวน โดยยังไม่ยอมเปิดเผยรายละเอียด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน