X

เปิดคลิปโจ๋เถื่อนยกพวกต่อยแพทย์หญิงและพยาบาลสาวกลางห้องฉุกเฉิน หลังจากไม่พอใจที่เพื่อนตาย

เปิดคลิปโจ๋เถื่อนยกพวกต่อยแพทย์หญิงและพยาบาลสาวกลางห้องฉุกเฉินหลังจากไม่พอใจที่เพื่อนตาย ก่อนจะพากันไปไล่ทำร้ายคู่อริที่โรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้า

จากกรณีที่มีกลุ่มวัยรุ่นสองฝ่ายยกพวกไปทำร้ายแพทย์หญิงและทำร้ายกันเอง ภายในห้องฉุกเฉินของสองโรงพยาบาลชื่อดัง ในจังหวัดสมุทรปราการเมื่อช่วงค่ำของวานนี้

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อช่วงสายของวันนี้ที่ 20 กรกฎาคม 2563 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังโรงพยาบาลวิภารามชัยปราการ เพื่อติดตามความคืบหน้าในเรื่องนี้  โดยภาพจากกล้องวงจรปิดภายในห้องฉุกเฉินของทางโรงพยาบาลพบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นของฝ่ายผู้เสียชีวิตพากันกรูเข้ามาชกต่อยแพทย์หญิง ธนิกานต์ สู่พานิช  แพทย์ที่เข้าเวรและปั้มหัวใจช่วยเหลือ นายรัชต์พงษ์  หรือคิว วาสนา แต่ไม่สำเร็จ หลังผู้ตายทราบว่าเพื่อนเสียชีวิตแล้ว เกิดความไม่พอใจพากันเข้าไปรุมต่อยแพทย์หญิงและพยาบาลสาวรวมถึงเจ้าหน้าที่ของทางโรงพยาบาลในห้องฉุกเฉิน ขณะที่ชายสูงอายุคาดว่าน่าจะเป็นบิดาของฝ่ายกลุ่มผู้ก่อเหตุและเครือญาติได้ช่วยกันห้ามปรามและเดินเข้ามายกมือไหว้ขอโทษคุณหมอและพยาบาล จากนั้นหลังจากที่กลุ่มผู้ก่อเหตุก่อเหตุทำร้ายร่างกายบุคลากรทางการแพทย์แล้ว จึงพากันออกมาที่หน้าโรงพยาบาลก่อนจะเปิดศึกชกต่อยกันเองอีกครั้งเนื่องจากไม่พอใจที่มีหนึ่งในกลุ่มของผู้ก่อเหตุที่เป็นเพื่อนกันโทรตามผู้ตายให้มาช่วยเหลือจนทำให้ผู้ตายถูกแทงเสียชีวิต

ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจขณะนี้รู้ตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการไล่ล่าตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมด และอยู่ในขั้นตอนการสอบสวนกลุ่มผู้เสียหายที่ถูกเข้าไปรุมทำร้ายที่โรงพยาบาล และรวบรวมหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัด ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากขัดแย้งกันเรื่องยาเสพติด และขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างไล่ล่าตัวผู้ก่อเหตุในโรงพยาบาลทั้งสองแห่ง โดยจะมีการออกมาแถลงความคืบหน้าในช่วงเย็นของวันนี้

ขณะที่โรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้า นายรังสี  ธีระศิลป์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้า  ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า  จากเหตุการณ์ดังกล่าวถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่สมควรเกิดขึ้นภายในโรงพยาบาล โดยทั้งแพทย์และเจ้าหน้าที่เองไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดเหตุเช่นนี้ในโรงพยาบาล  ซึ่งหลังจากที่พบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นบุกกันเข้ามาภายในห้องฉุกเฉินและเข้าทำร้ายร่างกายกัน เจ้าหน้าที่เองก็พยายามเข้าไปห้ามปราบและเจรจาให้ยุติแต่ก็ไม่เป็นผล แต่กลับจะพยายามทำร้ายเจ้าหน้าที่จนต้องพากันหาที่กำบัง ส่วนการดำเนินการทางกฎหมายนั้นยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพื่อความปลอดภัยของบุคลากรทางการแพทย์ ส่วนความเสียหายพบว่ามีหลายจุดหลายอย่าง รวมถึงอุปกรณ์ทางการแพทย์ เช่นกรรไกทางการแพทย์ที่กลุ่มผู้ก่อเหตุหยิบฉวยกันไปเป็นอาวุธทำร้ายกัน ซึ่งจะต้องสำรวจความเสียหายเพื่อดำเนินการต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน