X

หนุ่มหัวร้อนด่ากราดกลางถนนอ้างกระบะจอดขวางซอย กลับถูกบีบแตรกลับและยั่วยุจนฟิวขาด

จากกรณีหนุ่มจักรยานยนต์หัวร้อนด่ากราดกลางถนน ล่าสุดชายหญิงที่อยู่ในคลิปดังกล่าวหลังทราบข่าวว่าคนขับกระบะได้เดินทางมาแจ้งความเมื่อวาน จึงได้เดินทางมาที่โรงพัก อ้างกระบะได้จอดรถขวางซอยเทศบาลบางปู 31 ต.ท้ายบ้าน อ.เมืองสมุทรปราการ จึงได้บีบแตรเพื่อที่จะเตือนว่าขวางซอย แต่กลับถูกบีบแตรกลับและยั่วยุจนฟิวส์​ขาด

จากกรณีได้มีการนำเสนอคลิป หนุ่มจักรยานยนต์หัวร้อน ด่ากราดกลางถนน หนุ่มพนักงานบริษัท เหตุไม่พอใจจอดรถขวางปากซอย  ก่อนที่จะทั้งคู่จะลงไปโต้เถียงกันอย่างรุนแรง หวิดวางมวย ชาวบ้านเข้ามาห้าม หนุ่มพนักงานบริษัทได้หอบหลักฐานคลิปวีดีโอ เข้าพบตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ หลังถูกพูดจาข่มขู่ พร้อมกับอ้างว่า ช่วงเกิดเหตุตนเองไม่ได้จอดขวางทาง แต่รถติดกำลังพยายามจะเบี่ยงออกไปช่องทางขวา แต่กลับมาถูกบีบแตรใส่ พร้อมกับได้กล่าวขอโทษฝั่งคู่กรณีไปแล้ว แต่กลับถูกลงมาต่อว่าด้วยคำหยาบค่าย เหตุเกิดถนนพุทธรักษา ปากซอยเทศบาลบางปู 31 ต.ท้ายบ้าน อ.เมืองสมุทรปราการ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 18 กรกฎาคม 2563 หนุ่มคู่กรณีจักรยานยนต์หัวร้อน (สงวนชื่อและนามสกุล) อายุ 34 ปี ที่ปรากฏในคลิป พร้อมภรรยาได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ หลังทราบว่า ฝ่ายกระบะคู่กรณีเข้ามาแจ้งความ แต่เมื่อไปถึงไม่พบพนักงานสอบสวน และพนักงานสอบสวน ก็ยังไม่ได้มีหมายเรียกแต่อย่างใด หลังเห็นข่าวจึงได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น แต่กลับไม่พบจึงจะเดินทางกลับและจะมาพบใหม่ในวันพรุ่งนี้

นายปอ (นามสมมุติ) ให้เล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุนั้น ระหว่างที่ตนกับภรรยา เดินทางออกจากบ้านพักซึ่งอยู่ในหมู่บ้านพุธรักษา ซอยเทศบาลบางปู 31 กระทั้งมาถึงบริเวณปากซอยพบมีรถกระบะของคู่กรณีกำลังจอดต่อท้ายรถอีกคัน อยู่บริเวณช่องทางซ้ายสุด แต่ช่วงท้ายของรถกระบะไม่พ้นซอยยื่นออกมาขวาง เกือบครึ่งคัน จึงทำให้รถที่จะเข้าออกจากซอนนั้นออกได้อย่างลำบากโดยเฉพาะรถยนต์จะไม่สามารถเลี้ยวเข้าซอยได้เลยหลังจากตนเองขี่รถจักรยานยนต์วนอ้อมหลังรถกระบะของคู่กรณีและเบี่ยงออกไปได้แล้ว จึงได้บีบแตเพื่อตักเตือนให้ทราบว่ารถกระบะขวางทางเข้าซอยอยู่ แต่กลับถูกฝั่งของรถกระบะบีบแต่กลับในลักษณะไม่พอใจ ตนเองจึงได้จอดรถจักรยานยนต์ ลงมาต่อว่าตามคลิป ทั้งนี้ตนเองยอมรับว่าที่ทำไปเพื่อต้องการจะเตือน ไม่ได้จะไปหาเรื่อง แต่กลับถูกฝั่งของรถกระบะยั่วยุจึงให้ตนฟิวส์​ขาดใช้คำหยาบค่ายไป ส่วนประเด็นที่ทางรถกระบะ อ้างว่ารถติดไปไม่ได้ ตนยืนยันไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เนื่องจากจุดที่กระบะ จอดนั้นอยู่ก่อนหน้านั้นเป็นไหลทางอยู่ช่องทางซ้ายสุด โดยมีรถจอดอยู่หลายคันก่อนหน้าแล้ว และช่วงเวลาที่เกิดเหตุเป็นช่วงบ่ายซึ่งรถสัญจรน้อย ตนเองจึงอยากขอให้สังคมเข้าใจตนด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน