X

หนุ่มขี่จักรยานยนต์หัวร้อนออกจากซอยไม่ได้จอดรถด่ากลางถนน

นายจิรภัทร์ อายุ 44 ปี พนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง พร้อมเพื่อนสาวได้นำคลิปวีดีโอ เข้าแจ้งความร้องทุกข์ หลังได้ถูกชายไม่ทราบชื่อขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดขวางหน้าและพูดจาข่มขู่ เหตุเกิดบริเวณปากซอยเทศบาลบางปู 31 ถนนพุทธรักษา ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 17 กรกฎาคม 2563 ขณะที่ พ.ต.ท.ประสิทธิ์ เมฆษา สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ กำลังปฎิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก ได้มี นายจิรภัทร์ จันทร์เยี่ยม อายุ 44 ปี  พนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง พร้อมเพื่อนสาวได้นำคลิปวีดีโอ เข้าแจ้งความร้องทุกข์ หลังได้ถูกชายไม่ทราบชื่อขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดขวางหน้าและพูดจาข่มขู่  เหตุเกิดบริเวณปากซอยเทศบาลบางปู 31 ถนนพุทธรักษา ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

นายจิรภัทร์ ได้เล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุเป็นช่วงพักกลางวัน ตนเองได้ขับรถออกมากับเพื่อนเพื่อไปทานก๋วยเตี๋ยวเป็ด ซึ่งตั้งอยู่ปากซอยเทศบาลปู 31 กระทั่งก่อนถึงร้านซึ่งเป็นช่วงที่การจราจรชะลอตัวจึงได้ขับไหลตามคันหน้าไป จนถึงมาปากซอยดังกล่าว ระหว่างนั้นตนไม่ทราบว่ารถจักรยานยนต์ของคู่กรณีนั้น ออกจากซอยไม่ได้ กระทั้งมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ เอ็กแม็กสีแดง โดยมีชายเสื้อสีเขียวขับมากับหญิงสาว ขี่มาประกบพร้อมกับกับตะโกนด่าตน ก่อนที่จะแซงขึ้นไปจอดขวางทางและลงมาต่อว่าตนตามด้วยคำหยาบคายพร้อมกับบอกว่าตนจอดรถขวางซอย ทั้งที่ตนเองยังไม่ได้จอด ทั้งนี้ตนได้พยายามขอโทษ แล้วแต่ก็ไม่ทราบสาเหตุว่าทำถึงทำให้เกิดเหตุบานปลายขนาดนี้ โดยเพื่อนหญิงของตนได้ใช้โทรศัพท์ถ่ายคลิปเหตุการณ์เอาไว้ ในขณะที่ฝ่ายหญิงที่มากับคู่กรณีได้ลงมาใช้โทรศัพท์ถ่ายคลิปเพื่อนสาวและตนเอาไว้ พร้อมด่าด้วยถ้อยคำที่หยาบคายด้วยเช่นกัน ส่วนสาเหตุที่มาแจ้งความเนื่องจากเกรงว่าจะไม่ปลอดภัยในชีวิต เพราะชายคนดังกล่าวได้พูดจาในลักษณะข่มขู่ บอกว่ารู้จักที่ทำงาน และบ้านพักของตน และยังได้ถ่ายทะเบียนรถของตนไปด้วย

เบื้องต้นหลังแจ้งความเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเตรียมติดตามตัวชายเสื้อเขียวและหญิงสาวคนดังกล่าวตามภาพในคลิป มาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงได้เรียกเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน