X

สาววัย 23 โร่ร้องสื่อหลังถูกเจ้าของร้านรับซื้อของเก่าพยายามลากไปข่มขืนในห้องน้ำ

สาววัย 23 โร่ร้องสื่อหลังถูกเจ้าของร้านรับซื้อของเก่าย่านบางโฉลง ลากเข้าห้องน้ำหมายข่มขืน จับแก้ผ้าใช้นิ้วสอดใส่ช่องคลอด และพยายามจะใช้ของตัวเองสอดใส่ สาวสู้สุดฤทธิ์ใช้มือปิดของลับ โชคดีเพื่อนเปิดประตูมาช่วยทัน วิ่งหนีขึ้นแท็กซี่ ไปอาศัยเพื่อนนอนหวั่นไม่ปลอดภัย แถมถูกเพื่อนชายโทรขู่

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 15 กรกฎาคม 2563 น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.โรจนฤทธิ์  โรจนวิศวกรรม รอง ผกก.สอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ เพื่อสอบถามความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีที่ตนได้แจ้งความร้องทุกข์เอาไว้เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2563 เกี่ยวกับกรณีที่ตนเองถูกนายแซม ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง อายุประมาณ 30 ปี ข่มขืนกระทำชำเราเป็นเหตุให้ได้รับความเสียหาย เหตุเกิดภายในร้านขายของเก่าภายในซอยวัดบางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

 

โดย น.ส.บี ได้เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมาขณะที่ตนนอนเล่นอยู่ในห้องพัก ได้มีเพื่อนชายที่รู้จักกันในวงเหล้า ได้มาชวนไปดื่มสังสรรค์ที่บ้านของนายแซม ซึ่งอยู่ในซอยวัดบางโฉลง ซึ่งเป็นร้านรับซื้อของเก่า โดยมีผู้ชาย 4 คน และมีตนเป็นผู้หญิงคนเดียว หลังจากที่นั่งดื่มกันได้พักใหญ่ นายแซม เจ้าของบ้านได้ชักชวนตนให้ไปช่วยเก็บมะม่วงที่ปลูกอยู่หลังบ้าน ในขณะที่ตนและนายแซม กำลังเดินเพื่อที่จะไปเก็บมะม่วง ที่อยู่หลังบ้านสบโอกาสซึ่งเป็นช่วงลับตาคน นายแซม ได้ใช้กำลังฉุดกระชากลากตนเข้าไปในห้องน้ำโดยใช้มือปิดปากตนไว้ไม่ให้ส่งเสียงร้อง ก่อนที่จะลงมือถอดเสื้อผ้าตนออก และใช้นิ้วสอดใส่เข้าไปช่องคลอดของตน ก่อนที่นายแซม จะถอดกางเกงออก และพยายามจะเอาอวัยวะเพศมาสอดใส่ช่องคลอดของตน ตนจึงพยายามขัดขืนและใช้มือปิดอวัยวะเพศตัวเองเอาไว้พร้อมร้องขอความช่วยเหลือ จนกระทั่งเพื่อนชายที่พาตนมาได้ยินเสียงและเดินเข้ามาช่วย ตนจึงได้อาศัยจังหวะดังกล่าวคว้าเอาเสื้อผ้ามาสวมใส่และวิ่งหนีออกมานอกร้านมาขึ้นแท็กซี่มาที่บ้านเพื่อนที่อยู่ในย่านพระราม 9 ด้วยความกลัว ทำให้ตนไม่กล้ากลับมาที่ห้องพักของตัวเอง ระหว่างที่ตนนั่งรถออกมาเพื่อนชายที่ชวนตนมาได้โทรเข้ามาหาตนและขอร้องไม่ให้ตนไปแจ้งความ  ตนจึงตัดสายทิ้ง หลังจากนั้นเพื่อนชายคนดังกล่าวก็พยายามโทรมาอีกหลายครั้งแต่ตนไม่รับสาย จนกระทั่งวันรุ่งขึ้นเพื่อนชายของตนได้โทรเข้ามาอีกและพูดในทำนองข่มขู่บอกว่าให้ตนดูแลตัวเองให้ดี ๆ นะ เพราะบอกไปแล้ว ทำให้ตนกลัวหนักเข้าไปอีกเกรงว่าจะไม่ได้นับความปลอดภัย จึงได้ปรึกษากับเพื่อน ก่อนที่เพื่อนจะพามาแจ้งความร้องทุกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี และในวันนี้ทางพนักงานสอบสวน ได้นัดให้ตนมาสอบปากคำเพิ่มเติมจึงได้เดินทางมา และเกรงว่าคดีจะไม่มีความคืบหน้าเพราะผ่านมาหลายวันแล้วจึงได้เข้าร้องเรียนต่อสื่อมวลชน

ด้าน พ.ต.ท.โรจนฤทธิ์  โรจนวิศวกรรม รอง ผกก.สอบสวน สภ.บางพลี  ได้กล่าวว่า เบื้องต้นเท่าที่สอบถามพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้ทราบว่าวันนี้ได้นัดตัวผู้เสียหายมาทำการสอบปากคำเพิ่มเติมและทำหนังสือส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่องรอยการล่วงละเมิดทางเพศ เพื่อนำมาประกอบสำนวนการสอบสวน และใช้เป็นหลักฐานในการติดตามตัวนายแซม ผู้ก่อเหตุมาทำการสอบสวนข้อเท็จจริง และดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งในเรื่องนี้ทางเจ้าหน้าที่เองก็ไม่ได้นิ่งนอใจและจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน