X

สลดน้องวัวเพศเมียวัยขวบเศษวิ่งตัดหน้าถูกเก๋งพุ่งชนตายกลางถนน

สลด น้องวัวเพศเมียวัยขวบเศษวิ่งข้ามถนนตัดหน้ารถยนต์เก๋งถูกพุ่งชนตายกลางถนน เหตุเกิดภายในซอยบางปลา 24 ( อบต.บางปลา ) หมู่ที่ 10 ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี  จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่  14 กรกฎาคม 2563 พ.ต.ท.สพัศ  ปราการพิทักษ์    สารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถชนวัว เสียชีวิต ภายในซอยบางปลา 24 ( อบต.บางปลา ) หมู่ที่ 10 ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี  จังหวัดสมุทรปราการ  หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกู้ภัยป่อเต็กตึ้ง  เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ  ฮอนด้า สีบอร์นเทา ทะเบียน 4 กฐ 5627 กทม. จอดอยู่กลางถนนในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ซึ่งมีนาย สุทธิเดช  กล้าเกิดผล อายุ 39 ปี เป็นคนขับ และที่บริเวณหน้ารถคันดังกล่าวพบศพน้องวัว เพศเมีย สีน้ำตาล อายุราวขวบเศษ นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ที่พื้นถนน ท่ามกลางความเศร้าสลดใจของชาวบ้านพบเห็นเหตุการณ์ ซึ่งยังไม่มีใครเป็นเจ้าของวัวตัวดังกล่าว

จากการสอบสวนนาย สุทธิเดช  คนขับรถเก๋งคันที่เกิดเหตุ ได้ให้การว่า  ตนกลับมาจากดื่มสังสรรค์ที่บ้านพี่ชายและกำลังจะกลับบ้านพักในย่านบางปู ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุจู่ ๆ น้องวัวตัวดังกล่าวได้วิ่งจากข้างถนนออกตัดหน้ารถอย่างกะทันหัน โดยที่ตนไม่ทันจะเหยียบเบรก ได้พุ่งชนน้องวัวอย่างจัง หลังเกิดเหตุจึงรีบจอดรถลงมาดูพบว่าน้องวัวนอนจมกองเลือดแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยหวังมาช่วยเหลือน้องวัวแต่สุดท้ายก็ไม่รอด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าเป็นวัวตัวดังกล่าวน่าจะเป็นลูกวัวที่ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงเลี้ยงไว้ และหลุดออกมาจากคอกมาเดินบนถนนจนมาเกิดอุบัติเหตุจนทำให้ลูกวัวต้องเสียชีวิต อย่างไรก็ตามจะได้สืบสวนติดตามเจ้าของวัวมาสอบปากคำอีกครั้งว่ามีเจตนาปล่อยปะละเลยให้วัวออกมาบนถนนหรือเป็นอุบัติเหตุที่วัวหลุดออกมาเองเพื่อพิจารณาในข้อกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน