X

ปั่นมาให้จับหนุ่มลูกเรือประมงใช้มีดแทงช่างซ่อมจักรยานดับ ก่อนคุมตัวทำแผน เผยเคยมีเรื่องกันมาก่อน

หนุ่มลูกเรือประมง หลังก่อนเหตุใช้มีดแทงช่างซ่อมจักรยานดับ แล้วไปหลบหนีอยู่ในป่าซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามบ้านที่เกิดเหตุ จนเช้ามืดจึงตัดสินใจ ปั่นจักรยานไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ที่ป้อมยาม ก่อนคุมตัวทำแผน เผยเคยมีเรื่องกันมาก่อน

เมื่อเลา 15.30 น.วันที่ 14 กรกฎาคม 2563 พ.ต.อ.เติมรัศมิ์ จินดาวัฒน์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนคุมตัว นายสำรวย เพ็งเสถียร ผู้ต้องหาใช้อาวุธมีดแทงนายสมบัติ เทพวร ช่างซ่อมจักรยานดับ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณห้องเช่าไม่มีเลขที่ ซอยองค์การสะพานปลาสมุทรปราการ ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังจากถูกจับกุมตัวได้เมื่อช่วงเช้ามืดของวันนี้ขณะกำลังปั่นรถจักรยานผ่านหน้าป้อมตำรวจห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตร ท่ามกลางบรรดาญาติไปรอสังเกตการณ์

โดยจุดแรกบริเวณหน้าห้องของผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นจุดที่นั่งดื่มเหล้า ก่อนที่คุมตัวไปทำแผนบริเวณทางเดินซึ่งห่างจากจุดแรกประมาณ 20 เมตร ซึ่งเป็นที่ทั้งสองคนมีเรื่องชกต่อยกัน กระทั่งนายสำรวย สู้ไม่ไหว ชักมีดออกมาแทงนายสมบัติ จนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 20 นาที ก่อนที่จะรีบคุมตัวกลับ ต่อมาระหว่างทางเจ้าหน้าที่คุมตัวผู้ต้องหาไปขึ้นรถ ทางญาติของผู้ตายได้เข้าไปตบที่บริเวณศีรษะ ของผู้ต้องหารอย่างเต็มแรง พร้อมกับตะโกนด่าด้วยความโกรธแค้น เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวกลับ สภ.เมืองสมุทรปราการ ทันที

ทั้งนี้ผู้ต้องหากล่าวพียงสั้น ๆ ว่าระหว่างที่ตนนั่งดื่มเหล้าอยู่ ผู้ตายได้เข้ามาหาเรื่องตนก่อน เนื่องจากมีเรื่องบาดหมางกันอยู่ก่อนแล้ว  ระหว่างนั้น ผู้ตายพยายามจะทำร้ายตน  ตนสู้ไม่ไหวจึงชักมีดปลายแหลมยาวประมาณ 3 นิ้วที่เอาไว้ตัดอวนที่พกติดตัวมาแทงผู้ตายไปหลายครั้งเพื่อป้องกันตัว โดยไม่คิดว่า นายสมบัติ จะเสียชีวิต หลังเกิดเหตุได้เดินหลบไปอยู่ในป่าห่างซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามบ้านที่เกิดเหตุ จนกระทั่งเช้ามืดจึงตัดสินใจปั่นจักรยานไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ป้อมยามสะพานปลา ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุเพียง 500 เมตร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนคุมตัวพร้อมของกลางส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน