X

หนุ่มซิ่งกระบะหลบสุนัขพุ่งชนเสาไฟฟ้าหักเกือบสิบต้นทำให้ไฟดับเป็นวงกว้าง ค่าเสียหายกว่า 3 ล้านบาท

หนุ่มซิ่งรถยนต์กระบะ หักหลบสุนัขที่วิ่งออกมาจากป่า พุ่งชนเสาไฟฟ้าหักเกือบสิบต้นทำให้ไฟดับเป็นวงกว้าง เหตุเกิดภายในซอยนวมิน 10 ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 13 กรกฎาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบ่อ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนเสาไฟฟ้าหักและล้มหลายต้น ภายในซอยนวมิน 10 ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวงสาขาบางพลี เดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ 4 ประตู  สีขาว ทะเบียน ญส 2437 กรุงเทพมหานคร ด้านหน้าชนติดอยู่กับเสาไฟฟ้าแรงสูง ซึ่งมีความสูงจากพื้นที่ 15 เมตร ทำให้เสาไฟฟ้าภายในซอยดังกล่าวหักโค่นลงมาอีกจำนวน 6 ต้นและมีหม้อแปลงไฟฟ้าขนาดใหญ่ที่ติดตั้งอยู่บนหัวเสาตกลงมากระแทกพื้นจนแตกได้รับความเสีย พร้อมด้วยหม้อแปลงขนาดกลางอีก 2 ลูกที่ตกลงมาแตกได้รับความเสีย ทำให้กระแสไฟฟ้าดับเป็นวงกว้าง  เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าได้เข้าทำการตัดกระแสก่อนทำกาสรรื้อถอนเสาที่หักโคนลงมาออก ก่อนนำเสาไฟฟ้าต้นใหม่มาทำการปักแทนที่ซึ่งคาดว่าต้องใช้เวลาในการปักเสาและขึงสายส่งกระแสไฟฟ้าใหม่นานกว่า 7 ชั่วโมงคาดว่าจะแล้วเสร็จ

จากการสอบถามคนขับรถกระบะคันดังกล่าว ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถกระบะคันดังกล่าวเข้ามาในซอยด้วยความเร็วขณะมาถึงที่เกิดเหตุได้มีสุนัขวิ่งออกมาจากข้างทางตัดหน้ารถตนกะทันหัน ด้วยความตกใจตนจึงได้หักทำให้เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทางอย่างจัง จนทำให้เสาไฟฟ้าหักโคนลงพร้อมทั้งดึงเสาไฟฟ้าต้นอื่น ๆ ล้มลงมาด้วยโชคดีที่ตนไม่ได้รับบาดเจ็บจึงรีบเปิดประตูหนีตายออกมาจากรถ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าได้ประเมิลค่าเสียหายเบื้องต้นกว่า 3 ล้านบาท ซึ่งจะได้ทำรายการค่าเสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน