X

สาววัย 27 ปีขี่จักรยานยนต์ถูกเก๋งตีนผีซิ่งฝ่าไฟแดงชนแล้วลากรถไปไกลกว่า 100 เมตร เจ็บสาหัส

สาววัย 27 ปีขี่จักรยานยนต์ถูกเก๋งตีนผีซิ่งฝ่าไฟแดงสี่แยกคลองขุด-บางพลี ชนกลางลำลากรถไปไกลกว่า 100 เมตร ส่วนสาวคนขี่กระเด็นกระแทกกระจกหน้ารถกระกระเด็นตกกระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 12 กรกฎาคม 2563 ร.ต.อ. มงคล ยลวิลาศ   รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยนต์ถูกรถเก๋งฝ่าไฟแดงชนรับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณ 4 แยกไฟแดงคลองขุดบางพลี ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบร่างของนางสาว ภัทรพร   คำศิริ  อายุ 27 ปี นอนหมดสติอยู่กลางถนนมีบาดแผลที่ข้อเท้าข้างซ้ายและที่ศีรษะ เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลจนฟื้นคืนสติก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางพลี ห่างไปกว่า 100 เมตร ได้พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดงดำ ของผู้บาดเจ็บถูกชนจนติดอยู่กับหน้ารถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า สีขาว ทะเบียน 4 กย 6140 กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีนาย อนันต์  อายุ 23 ปี เป็นคนขับจอดอยู่ในสภาพด้านหน้าฝั่งซ้ายพังยับเยินกระจกหน้าแตก  ซึ่งมีกล่องหน้ารถของพลเมืองดีบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้  ซึ่งเป็นภาพที่หญิงสาวผู้บาดเจ็บ กำลังขี่รถจักรยานยนต์  ออกตัวไฟเขียวจากทิศทางคลองขุดมุ่งหน้าข้ามสี่แยกไปทิศทางถนนกิ่งแก้ว และรถเก๋งคันดังกล่าวได้ขับฝ่าไฟแดงมาด้วยความเร็วพุ่งชนรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บเข้าอย่างจังจนร่างกระเด็นลอยไปกระแทกกระจกหน้าของรถเก๋งก่อนที่จะกระเด็นตกลงมากระแทกพื้นถนนหมดสติ ส่วนรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บติดไปกับหน้ารถเก๋งคันที่ก่อเหตุ ลากไปไกลกว่า 100  เมตร ก่อนที่รถเก๋งคันดังกล่าวจะจอดสงบนิ่ง

นางกรุณา มัชชิมา ผู้เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุตนกำลังขับมุ่งหน้าไปสำโรง เมื่อมาถึงสี่แยกไฟแดง ซึ่งจังหวะนั้นเป็นสัญญาณไฟเหลืองกระพริบเตือน ตนจึงชะลอความเร็วและหยุดรอสัญญาณไฟส่วนฝั่งของผู้บาดเจ็บเป็นสัญญาณไฟเขียน ผู้บาดเจ็บจึงขี่รถจักรยานยนต์ข้ามาจากฝั่งคลองขุดมุ่งหน้าไปทางถนนกิ่งแก้ว อยู่รถเก๋งคันดังกล่าวที่ขับมาทางมาทางด้านหลังรถตนด้วยความเร็วได้พุ่งฝ่าไฟแดงออกไป และพุ่งชนรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บเข้าอย่างจังต่อหน้าต่อตา จนผู้บาดเจ็บกระเด็นขึ้นไปกระแทกกับกระจกหน้าของรถเก๋งคันดังกล่าวก่อนที่จะกระเด็นตกลงมากระแทกพื้นถนนและหมดสติ  ส่วนรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บติดไปกับหน้ารถยนต์เก๋งคันดังกล่าว ซึ่งกว่าจะหยุดได้ก็ห่างจากจุดที่เกิดเหตุกว่า 100 เมตร ตนจึงลงมาให้การช่วยเหลือก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาให้การช่วยเหลือ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวนาย อนันต์  คนขับรถยนต์เก๋งมาทำการสอบปากคำที่โรงพัก สภ.บางพลี พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่า ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัสและทรัพย์สินเสียหาย และ ขับรถฝ่าสัญญาณไฟแดง ก่อนคุมตัวไว้เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน