X

แฟนสาวช็อกโทรหาสามีไม่รับสาย แจ้งโรงานส่งคนไปดูพบกลายเป็นศพนอนอยู่ในห้องพัก

แฟนสาวช็อก หลังโทรหาสามีแล้วไม่รับสาย จึงโทรแจ้งทางโรงานให้ช่วยส่งคนไปดูที่ห้อง พบกลายเป็นศพนอนเสียชีวิตอยู่ในห้องพักของคนงานภายในโรงงาน แห่งหนึ่งในย่านอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 12 กรกฎาคม 2563 ร.ต.อ. สหรัฐ  เทียมไชย  รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายเสียชีวิตภายในห้องพักของคนงานภายในโรงงาน แห่งหนึ่งในย่านอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในห้องดังกล่าว ได้พบร่างของนาย วิโรจน์ จาอาบาล อายุ 52 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ กับพื้นห้อง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ภายในห้องก็ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ จึงประสานประสานโรงพยาบาลบางพลีร่วมตรวจสอบแพทย์ระบุว่า น่าจะเสียชีวิตด้วยอาการหัวใจวายเฉียบพลัน จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามา สมุทรปราการ

จากการสอบสวนเพื่อนร่วมงานได้เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นของวานนี้ได้พบเห็นผู้ตายและเพื่อนร่วมงานได้พากันนั่งดื่มสุรากันอย่าหนักจนกะทั่งดึก จึงได้แยกย้ายกันเข้านอน หลังจากนั้นก็ไม่พบหน้าผู้ตายอีกเลย จนกระทั่งในช่วงหัวค่ำของวันนี้ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ของโรงงานว่า ภรรยาของผู้ตายได้โทรเข้ามาบอกว่าติดต่อผู้ตายไม่ได้ เกรงว่าจะเกิดเหตุร้าย จึงให้ตนซึ่งพักใกล้กันเข้าไปดู เมื่อมาถึงพบว่าห้องล็อกจากด้านในเคาประตูเรียกหลายครั้งไม่มีเสียงโต้ตอบ จึงตัดสินใจแง้มกระจกบานเกล็ดดูภายในห้องได้เห็นร่างของผู้ตายนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตพื้นห้อง จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบและใช้กุญแจสำรองไขเปิดประตูเข้าไปดูพบว่าผู้ตายเสียชีวิตก่อนแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า หลังที่ผู้ตายดื่มเหล้ากันจนมึนเมา และเข้าไปนอนประกอบอากาศร้อนอบอ้าว ผู้ตายจึงดิ้นลงไปนอนกับพื้นห้องและเกิดภาวะหัวใจวายเฉียบพลัน  อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนอย่างละอีกอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน