X

สามเยาวชนซิ่งจักรยานยนต์ชนท้ายรถชาวบ้านที่จอดข้างทางบาดเจ็บสาหัส

สามเยาวชนซิ่งรถจักรยานยนต์ เล่นภายในหมู่บ้าน หันไปดูป่าข้างทางและคุยกัน รถได้พุ่งชนท้ายรถชาวบ้านที่จอดข้างทางจนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เหตุเกิดบริเวณถนนทางเข้าโครงการบ้านเอื้ออาทร เคหะเมืองบางพลี โครงการ 3 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 12 กรกฎาคม 2563  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถเก๋งที่จอดอยู่ข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นเยาวชน ที่บริเวณถนนทางเข้าโครงการบ้านเอื้ออาทร เคหะเมืองบางพลี โครงการ 3 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเยาวชนชายอายุประมาณ 14-15 ปี ทั้งหมด 3 ราย ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 2 ราย และบาดเจ็บเล็กน้อย 1 ราย เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางบ่อ ในที่เกิดพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า สีขาวแดง ทะเบียน คยท 64 กทม. จอดอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน และยังพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ มาสด้า 2 สีดำ ทะเบียน 5 กร 7410 กทม.ที่จอดอยู่ริมถนนถูกชนเข้าที่บริเวณด้านท้ายข้างขวาจนกันชนแตกและตัวถังรถยุบเข้าไป  และรถเก๋งคันดังกล่าวยังได้ไหลไปชนเข้ากับท้ายรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ด้านหน้าเสียหายอีก 1 คัน

จากการสอบถามเจ้าของรถเก่งคันที่ถูกชนท้าย ได้เล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถมาจอดไว้ข้างทางฝั่งตรงข้ามร้านชาบู และกำลังเดินข้ามถนนเพื่อจะเข้าไปนั่งกินชาบู  ขณะที่ตนเดิมข้ามฝั่งมาถึงหน้าร้านก็ได้ยินเสียงคล้ายรถชนกัน จึงได้รบหันไปดู ได้พบว่าเด็กที่บาดเจ็บทั้ง 3 ล้มกลิ้งอยู่ท้ายรถของตน จึงได้รีบเดินข้ามฝั่งกลับมาดูพบว่ารถของตนถูกชนจนท้ายยุบ และรถตนยังไหลไปชนกับรถกระบะที่จอดอยู่ข้างหน้าเสียหาย จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาให้การช่วยเหลือ

ขณะที่เด็กที่บาดเจ็บ ได้เล่าว่า วันนี้วันหยุดพวกตนได้พากันมาขี่รถจักรยานยนต์เล่นภายในหมู่บ้าน ขณะที่ขี่มาถึงที่เกิดเหตุ เป็นจังหวะเดียวกับที่หันไปดูป่าข้างทางและคุยกัน จึงไม่ทันมองด้านหน้าพอหันกลับมาก็เจอท้ายรถเก๋งคันดังกล่าวแล้ว จึงได้พุ่งชนเข้าอย่างจัง ดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้เชิญผู้ปกครองของเยาวชนทั้งสาม มาเจรจาชดใช้ค่าเสียหายของรถเก๋งและรถยนต์กระบะ ที่บุตรหลานของตนเองขี่รถจักรยานยนต์มาชน และจะทำการสอบสวนข้อเท็จจริงว่าเป็นการปล่อยปะละเลยหรือยุยงส่งเสริมให้เยาวชนออกมาขับขี่รถจักรยานยนต์บนถนนหลวงหรือไม่ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน