X

หนุ่มชาวกัมพูชากำลังเดินเข้าห้างอิมพีเรียล สำโรง ถูกสามคู่อริสัญชาติเดียวกันใช้มีดแทงสาหัส

หนุ่ม วัยประมาณ 25 ปี ชาวกัมพูชา ขณะกำลังเดินเข้าประตูศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ถูกสามคู่อริสัญชาติเดียวกันใช้มีดแทงได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ก่อนจะแยกย้ายวิ่งหลบหนีไป

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 12 กรกฎาคม 2563 ร.ต.อ.สุวิจักขณ์  บุญมีมา รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุชายถูกแทงด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณประตูทางเข้าศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบร่างของผู้บาดเจ็บเป็นชายชาวกัมพูชา ไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 25 ปี นอนจมกองเลือดอยู่ที่บริเวณทางเข้าประตูของศูนย์การค้าดังกล่าว มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่ชายโครงข้างซ้ายบาดแผลกว้างประมาณ 5-10 เซนติเมตร อาสามูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ  ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าเป็นชายวับรุ่นสัญชาติเดียวกันจำนวน 3 คนหลังก่อเหตุได้พากันแยกย้ายวิ่งหลบหนีออกนอกห้างไป เป็นชายใส่เสื้อยึดคอกลมสีดำ 2 คน และเสื้อยึดสีขาว 1 คน โดยที่ชาวบ้านที่อยู่บริเวณด้านหน้าของศูนย์การค้าที่เกิดเหตุใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปผู้ก่อเหตุทั้ง 3 เอาไว้ได้

จากการสบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บได้เดินทางมาที่ศูนย์การค้าดังกล่าว ขณะที่กำลังเดินจะถึงประตูทางเข้าห้าง อยู่ ๆ ผู้ก่อเหตุทั้งสามคาดว่าน่าจะตามหลังผู้บาดเจ็บมาได้ใช้อาวุธมีดที่พกติดตัวมาออกมาแทงเข้าที่ชายโครงด้านหลังของผู้บาดเจ็บจนฟุบลงไปกองอยู่กับพื้นก่อนที่จะแยกย้ายพากันวิ่งหลบหนีออกมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ระหว่างผู้บาดเจ็บและผู้ก่อเหตุน่าจะเคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน จนกระทั่งในวันนี้ได้พบเห็นผู้บาดเจ็บกำลังจะเดินเข้าห้างจึงได้เข้ามาก่อเหตุ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่บริเวณใกล้เคียงเพื่อเป็นแนวทางในการสืบสวนติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน