X

รถบรรทุกเลี้ยวออกเพื่อจะแซงรถสองแถวที่จอดไม่พ้นเฉี่ยวท้ายรถสองแถว ผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ

รถบรรทุกเลี้ยวออกเพื่อจะแซงรถสองแถวที่จอด รับ-ส่ง ผู้โดยสาร อยู่ที่บริเวณหน้าวัดกิ่งแก้ว ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี สมุทรปราการ แต่ไม่พ้นจนเฉี่ยวท้ายรถสองแถว ทำให้ผู้โดยสารที่นั่งอยู่ด้านหลังได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 12 กรกฎาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกเฉี่ยวชนรถสองแถวสาธารณะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนนกิ่งแก้ว ช่วงบริเวณหน้าวัดกิ่งแก้ว ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถสองแถวสาธารณะ ยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีแดง ทะเบียนป้ายเหลือ 16-4697 กรุงเทพมหานคร  วิ่งระหว่างอ่อนนุช กิ่งแก้ว จอดอยู่เลนซ้าย ที่บริเวณด้านหลังขวา มีรอยถูกเฉี่ยวชน เสียหายเล็กน้อย ใกล้กันที่บริเวณจุดนั่งพักรอรถโดยสาร พบนางสาวสุกัญญา ลาพูน อายุ 33 ปี มีอาการปวดเจ็บที่หัวไหล่และแขนขวา ใกล้กันพบรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 92-5248 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่สภาพด้านหน้าเสียหายเล็กน้อย

จากการสอบถามโชเฟอร์รถสองแถว เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถมาจอดรอ รับ-ส่ง ผู้โดยสารอยู่บริเวณหน้าวัดกิ่งแก้ว โดยในขณะนั้นมีผู้โดยสารอยู่บนรถประมาณ 3-4 คน ส่วนรถบรรทุก 10 ล้อ นั้นได้ขับมาอยู่ด้านหลังรถของตน ในจังหวะที่รถบรรทุก 10 ล้อ เลี้ยวออกขวาเพื่อที่จะขับออกไปได้เฉี่ยวชนที่บริเวณท้ายรถของตน จนทำให้ผู้โดยสารที่นั่งอยู่ด้านหลังได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนโชเฟอร์ของรถทั้ง 2 คัน พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน