X

หนุ่มซิ่งเก๋งเสียหลักเฉี่ยวรถชาวบ้านก่อนปีนทางเท้าชนประตูร้านขายอุปกรณ์การเรียน

หนุ่ม วัย 44 ปี ซิ่งรถยนต์เก๋ง เสียหลักเฉี่ยวชนรถชาวบ้านที่จอดอยู่ข้างทาง ก่อนจะปีนทางเท้าชนประตูร้านขายอุปกรณ์การเรียน เหตุเกิดบริเวณริมถนนสุขุมวิท ขาเข้า ก่อนถึงตลาดบางปูแลนด์ ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 11 กรกฎาคม 2563 พ.ต.ท.สมัย  เจริญราช สารวัตรสอบสวน สภ.บางปูสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักพุ่งเข้าไปในร้านค้า ที่บริเวณริมถนนสุขุมวิท ขาเข้า ก่อนถึงตลาดบางปูแลนด์ ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ มีทรัพย์สินเสียหาย หลังรับแจ้งจึงเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีขาว  ทะเบียน  กร 3019 พระนครศรีอยุธยา พุ่งปีนขึ้นบนทางเท้าชนเข้ากระประตูเหล็กม้วนของร้านดอกหญ้า สาขาบางปูแลนด์  ซึ่งจำหน่ายเครื่องแบบนักเรียนและอุปกรณ์การเรียนทุกชนิด ซึ่งปิดอยู่จนประตูเหล็กม้วนงอแอ่นเข้าไปด้านในร้าน ส่วนกันชนหน้าของรถเก๋งคันดังกล่าวแตกได้รับความเสียหายเล็กน้อย และที่บริเวณริมถนนหน้าร้านที่เกิดเหตุยังพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีบอร์เทา ทะเบียน 5 กฒ 907 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพยางล้อหน้าข้างขวาระเบิด ด้านข้างตั้งแต่ท้ายจรดหัวถูกชนรูดยาวมาจนถึงหน้ารถยุบได้รับความเสียหาย โชคดีในที่เกิดเหตุไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด

จากการสอบถามทราบว่ารถเก๋งคันต้นเหตู เป็นรถยนต์เก๋งสีขาวที่ปีนขึ้นไปบนฟุตบาท ซึ่งมีชาวบ้านเห็นว่ามีนายธวัชชัย  สุภาพร อายุ 44 ปี ชาวจังหวัดอำนาจเจริญ เป็นคนเปิดประตูลงมาจากรถคันดังกล่าว ในสภาพมีกลิ่นสุรา แต่พอสอบถามนายธวัชชัย  กลับให้การปฎิเสธและอ้างว่าหลานชายเป็นคนขับ  แต่พยายามไกล่เกลี่ยและขอรับผิดชอบทรัพย์สินที่เสียหาย

ขณะที่นาย สำรวย  เอี่ยมอ่อน อายุ 60 ปี เจ้าของรถเก๋งอีกคันที่จอดอยู่ริมถนนและถูกเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถเก๋งคันดังกล่าวมาจอดไว้ที่ริมถนนก่อนที่จะเดินเข้าไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อ จนกระทั่งได้ยินเสียงดังคล้ายรถพุ่งมาชนอะไรบ้างอย่างและชาวบ้านที่ยืนอยู่หน้าร้านได้พากันวิ่งหลบหนีกันอลหม่าน ตนจึงรีบออกมาดูพบว่ารถตนที่จอดไว้ถูกชนจนยางระเบิดและด้านข้างเสียหาย  และขณะเกิดเหตุกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่หน้าร้านรับซ่อมจักรยานยนต์บันทึกเหตุการณ์ขณะที่รถเก๋งคันดังกล่าวเสียหลักพุ่งขึ้นมาบนทางเท้าและชนเข้ากับประตูเหล็กม้วนของร้านขายเครื่องแบบนักเรียนที่อยู่ติดกัน โชคดีที่พึ่งปิดร้านได้ไม่ถึง 10 นาทีก่อนเกิดเหตุ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน