X

หนุ่มวัย 35 ปี ซิ่งฟอร์จูนเนอร์หลับในเสยท้ายรถเก๋งก่อนพุ่งชนท้ายรถกระบะบนทางด่วนบูรพาวิถี

หนุ่ม วัย 35 ปี ซิ่งรถฟอร์จูนเนอร์ เกิดหลับใน พุ่งไปเสยท้ายรถยนต์เก๋ง ก่อนจะไปพุ่งชนท้ายรถยนต์กระบะ ซ้ำอีกคัน เหตุเกิดบนทางด่วน บูรพาวิถี ขาออกหลักกิโลเมตรที่ 26+500 ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่  11 กรกฎาคม 2563  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางย่อ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์นั่งส่วนบุคคลชนกันหลายคันที่บนทางด่วน บูรพาวิถี ขาออกหลักกิโลเมตรที่ 26+500 ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบ นาย พงษ์พันธุ์  พูนพพัฒน์  อายุ 35 ปี คนขับรถฟอร์จูนเนอร์ ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะและแผลตามร่างกายนั่งรอความช่วยเหลือจากทางเจ้าหน้าที่อยู่บนพื้นถนน  จึงได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลรวมชัยประชารักษ์  ในที่เกิดเหตุยังพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียน 5 กฆ 5098 กทม. จอดอยู่ในสภาพพังยับเยินทั้งคัน ห่างกันประมาณ 20 เมตร พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า สีดำ ทะเบียน 2 ฒฐ 9200 กทม. จอดอยู่ในเลนขวาสุดในสภาพพังเสียหายรอบคัน และห่างกันออกไปประมาณ 200 เมตร พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า สีบอร์น ทะเบียน กง 4082 กทม. จอดนิ่งในเลขซ้ายสุด ในสภาพด้านท้ายข้างขวาถูกชนยุบล้อหลังข้างขวาระเบิด โดยนายพงพันธุ์ ได้ออกมามายอมรับว่า ตนเองหลับในขณะขับรถโดยที่ไม่รู้ว่าหลับตอนไหนมารู้ตัวอีกที ตอนที่ชนแล้วรถหมุนกลางถนนจนกะทั่งรถสงบนิ่งและตนเองได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ด้านนายสุรศักดิ์ ชมขุนทด อายุ 27 ปี ที่นั่งโดยสารมากับรถยนต์เก๋งฮอนด้า เล่าว่า ตนและเพื่อน ๆ ที่นั่งมาในรถรวม 4 คนกำลังจะไปส่งเพื่อนที่พัทยา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุโดยขับมาในเลนซ้ายสุดจู่ ๆ รถฟอร์จูนเนอร์คู่กรณีขับมาชนท้ายอย่างจังจากนั้นจึงพุ่งชนซ้ำกับรถยนต์กระบะอีกครั้งก่อนจะพบว่าคนขับรถฟอร์จูนเนอร์ได้รับบาดเจ็บค่อนข้างสาหัสจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยเหลือ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน