X

หนุ่มใหญ่น้อยใจกลัวถูกลูกเมียทิ้ง ดื่มเหล้าย้อมใจก่อนปีนเสาไฟฟ้าแรงสูงกลางดึกเจรจากว่า 2 ชั่วโมง

https://youtu.be/6wsYpkBNZFI

หนุ่มใหญ่วัย 40 กว่าปี น้อยใจกลัวถูกลูกเมียทิ้ง ดื่มเหล้าย้อมใจก่อนปีนเสาไฟฟ้าแรงสูงกลางดึกเจรจากว่า 2 ชั่วโมง จึงยอมลงมาพร้อมยกมือไหว้ขอโทษที่ทำให้วุ่นวาย เหตุเกิดภายในโครงการบ้านเอื้ออาทร เทพารักษ์ 3 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 11 กรกฎาคม 2563 ร.ต.ต.จีระวัฒน์ นิลเศษกุลวัฒน์  รองสารวัตรป้องกันปราบปราม  สภ บางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีชายปีนเสาไฟฟ้าแรงสูง ภายในโครงการบ้านเอื้ออาทร เทพารักษ์ 3 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊งและเจ้าหน้าที่ อบต. บางพลีใหญ่ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นเสาไฟฟ้าแรงสูง ที่มีความสูงจากพื้นที่ประมาณ 50 เมตร ซึ่งตั้งอยู่ในโครงการบ้านเอื้ออาทร ที่บริเวณเกือบถึงยอดเสาได้พบร่างของชาย อายุประมาณ 40 – 45 ปี ซึ่งอยู่ในอาการคล้ายคนเมาสุรา ปีนขึ้นไปเกาะอยู่ด้านบน เป็นที่น่าหวาดเสียว โดยมีภรรยาของผู้ก่อเหตุพยายามตะโกนส่งเสียงเรียกให้ชายคนดังกล่าวลงมา แต่ไม่เป็นผล เจ้าหน้าที่ อบต. บางพลีใหญ่ ได้นำเบาะลมขนาดใหญ่มากางลองรับไว้ด้านล่างพร้อมประสานรถก็ชีพเข้าเตรียมพร้อม ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและภรรยาของชายผู้ผู้ก่อเหตุได้ช่วยกันเจรจาผ่านเครื่องขยายเสียง  แต่ก็ยังไม่มีทีท่าว่าชายคนดังกล่าวจะปีนกลับลงมาแต่อย่างใด ต้องใช้เวลาในการเจรจาอยู่นานกว่า 2 ชั่วโมงชายคนดังกล่าวจึงยอมปีนลงมาและทิ้งตัวลงบนเบาะลมที่เจ้าหน้าที่ได้กางเอาไว้ที่ด้านล่าง

จากการสอบถามชายคนดังกล่าวทราบว่า เกิดอาการน้อยใจ กลัวว่าภรรยาและคนรอบข้างจะทิ้งตัวเองไปด้วยความเครียดจึงได้ซื้อเหล้ามานั่งดื่มและเกิดอารมชั่ววูบเดินออกมาจากบ้านและมาปีนเสาไฟฟ้าแรงสูงดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน