X

ปวีณา พาสี่เด็กหญิงอายุระหว่าง 6-10 ขวบที่ถูกเพื่อนบ้านล่อลวงล่วงละเมิดทางเพศ ถ่ายคลิป ข่มขู่ พบตำรวจ สภ.บางเสาธง

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พาสี่มารดาพร้อมเด็กหญิงอายุระหว่าง 6-10 ขวบ ที่ถูกเพื่อนบ้านล่อลวงไปล่วงละเมิดทางเพศ แล้วถ่ายคลิป ข่มขู่ ไม่ให้บอกใคร เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปจับกุมตัวผู้ต้องหามาสอบสวนแล้ว เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 10 กรกฎาคม 2563 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้พา 4 เด็กหญิงที่อายุระหว่าง 6-10 ปี พร้อมมารดา เดินทางมาที่โรงพัก สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ เข้าพบ พ.ต.อ.วรวุฒิ  ปานขาว  ผกก.สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการเพื่อแจ้งความร้องทุกข์ว่าเด็กผู้เสียหายทั้ง 4 ถูก นายบิว (นามสมมุติ) อายุประมาณ 50 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านและห้องตรงข้ามล่อลวงไปล่วงละเมิดทางเพศ โดยการจับอวัยวะเพศและเข้ามากอดหอมแก้ม ก่อนจะข่มขู่ เหตุเกิดที่หลังแฟลตแห่งหนึ่งในย่านอำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ

สืบเนื่องจากเมื่อวันพุธที่ 8 กรกฎาคม 2563 น.ส.ไข่ (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี ได้พา ด.ญ.ลี่ (นามสมมุติ) ลูกสาววัย 6 ขวบ เดินทาง เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี โดยแจ้งว่า ด.ญ.ลี่ บุตรสาวถูกนายบิว (นามสมมุติ) อายุประมาณ 50 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านและพักอยู่ห้องฝั่งตรงข้ามในแฟลตเดียวกันล่อลวงไปล่วงละเมิดทางเพศ ก่อนจะข่มขู่ไม่ให้บอกใคร ซึ่งลูกถูกกระทำมาหลายครั้งแล้ว แต่ตนเพิ่งมารู้เรื่องจากแม่ของเด็กหญิงอีกรายหนึ่งที่เป็นเพื่อนกับลูกสาวและตกเป็นเหยื่อด้วยเช่นกัน มาบอกว่ามีเด็กหญิงหลายคนที่พักอาศัยอยู่ในแฟลตเดียวกันถูกนายบิว ล่อลวงไปลวงละเมิดทางเพศ โดยการจับอวัยวะเพศและกอดหอมแก้ม จนเด็กทุกคนต่างพากันหวาดกลัว รวมทั้งลูกสาวของตนด้วยที่ตกเป็นเหยื่อของนายบิว ด้วยเช่นกัน

น.ส.ไข่ กล่าวอีกว่า หลังทราบเรื่อง ตนจึงได้มาสอบถามลูกสาว ก็ได้ทราบว่า นายบิว มักจะเรียกเด็กผู้หญิงอายุประมาณ 6-10 ขวบ ไปหาแถวเพิงพักหลังแฟลตซึ่งอยู่ในที่ลับตาคน โดยหลอกให้ไปนั่งเล่นกินขนม และเล่นของเล่น ก่อนจะล่วงละเมิดทางเพศและถ่ายคลิปเก็บไว้  ทั้งนี้นอกจากลูกสาวยังมีเด็กอีก 2 คนทีตกเป็นเหยื่อของนายบิว คือ ด.ญ.เอ อายุ 7 ขวบ และ ด.ญ.บี อายุ 8 ขวบ ที่ถูกกระทำเช่นเดียวกัน ขณะที่ด.ญ.ซี อายุ 10 ขวบ ที่ถูกลวนลามและเป็นคนมาเล่าให้ผู้ปกครองทราบ ซึ่งตนไม่คาดคิดมาก่อนว่านายบิว จะเป็นคนแบบนี้ เพราะภายนอกก็เป็นผู้ใหญ่ที่ดูท่าทางรักและเอ็นดูเด็ก ๆ ไม่น่าจะทำแบบนี้กับเด็กได้  ที่เด็ก ๆ ต้องยอมทำตามเพราะหวาดกลัวนายบิว จะทำร้าย ตนจึงตัดสินใจพาลูกสาวเข้าขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณา ฯ ช่วยเหลือเด็ก ๆ ที่ตกเป็นเหยื่ออีกหลายคน และ เมื่อวานนี้ที่ 9 กรกฎาคม 2563  นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ของมูลนิธิ ฯ  พา ด.ญ.ลี่ และแม่ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งผลตรวจเบื้องต้นแพทย์ระบุ พบร่อยร่อยฉีกขาดของเยื่อพรหมจรรย์ที่เกิดจากการถูกล่วงละเมิดทางเพศ ขณะเดียวกันแม่ของ ด.ญ.เอ อายุ 7 ขวบ, ด.ญ.บี อายุ 8 ขวบ และด.ญ.ซี อายุ 10 ขวบ ก็ได้เข้าร้องขอความช่วยเหลือจาก นางปวีณา หงสกุล ด้วยเช่นเดียวกันเนื่องจากเกรงว่าลูกสาวของตนเองก็ถูกล่วงละเมิดทางเพศและเกรงว่าปล่อยไว้จะเป็นอันตราย

ขณะที่ พ.ต.อ.วรวุฒิ  ปานขาว  ผกก.สภ.บางเสาธง ได้ตั้งทีมสอบสวนขึ้นมาทำการสอบสวนในคดีนี้ ก่อนพาเด็กหญิงผู้เสียหายทั้ง 4  พร้อมผู้ปกครอง เดินทางมาที่สำนักงานอัยการจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อทำการสอบปากคำผู้เสียหายซึ่งเป็นเยาวชนต่อหน้า สหวิชาชีพ โดยมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ เดินทางร่วมฟังการสอบสวนด้วย ซึ่งผลการสอบสวนเด็กหญิงผู้เสียหายทั้ง 4 ได้ให้การชัดเจนและตรงกัน เจ้าหน้าที่จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับนายบิว ในข้อหา พรากผู้เยาว์, อนาจารเด็ก, และข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 13 ปี

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บางเสาธง ได้นำหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ เดินทางไปจับกุมตัวนายอภิชาติ หรือบิว วงศ์ช่าง อายุ 57 ปี ผู้ก่อเหตุได้ที่แฟลตที่เกิดเหตุ ก่อนคุมตัวมาทำการสอบสวนที่โรงพัก ซึ่งจากการสอบถามเบื้องต้น นายบิว ยังให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่าไม่รู้จักเด็กผู้เสียหาย แต่ในชั้นการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า พรากผู้เยาว์, อนาจารเด็ก, และข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 13 ปี ก่อนควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน