X

ระทึกหนุ่มชาวเยอรมันเครียดกระโดดชั้น 4 สุวรรณภูมิกระแทกคานปูนดับ

หนุ่มชาวเยอรมัน กระโดดจากชั้น 4 ภายในสนามบินสุวรรณภูมิ ร่างกระแทกคานปูน ดับ ส่วนสาเหตุขณะนี้ยังไม่ทราบเป็นที่แน่ชัด คงต้องรอทางญาติเดินทางมาติดต่อและสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้งจึงจะสามารถระบุปมเหตุได้

เมื่อช่วงสายของวันนี้ที่ 11 ตุลาคม 2561 ได้เกิดเหตุระทึกขวัญขึ้นภายในอาคารผู้โดยสาสนามบินสุวรรณภูมิ สมุทรปราการ  เมื่อนาย ชวาเกอร์  ไมค์    อายุ 52 ปี ชาวเยอรมัน กระโดดลงมาจากอาคารชั้น 4 ลงมากระแทกคานปูนที่บริเวณชั้น 2 ของตัวอาคาร บริเวณ ห้องน้ำ หลัง  DUTY FREE โซน E  เกท 2 A  ด้านในของตัวอาคารซึ่งเป็นจุดที่ผู้โดยสารรอขึ้นเครื่องบินที่มีความสูงประมาณ 15 เมตร ติดค้างอยู่บนคาน  เจ้าหน้าที่แพทย์และทีมกู้ชีพและกู้ภัยในสนามบิน เจ้าหน้าที่หน่วยกูภัยและทีมแพทย์ภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิต่างเร่งให้ความช่วยเหลือและนำตัวลงมาปฐมพยาบาลที่พื้นราบภายในตัวอาคาร ก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมิติเวชสุวรรณภูมิ ให้การช่วยเหลือยื้อชีวิต แต่สุดท้ายผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่า ชายชาวเยอรมันคนดังกล่าวได้ซื้อตั๋วเครื่องบินของสายการบินสายหนึ่ง และมีกำหนดการเดินทางช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. วันที่ 7 ตุลาคม 2561  เพื่อเดินทางไปยังสนามบินดูไบ และต่อเครื่องไปซูลิค ก่อนจะเดินทางเข้าประเทศเยอรมันตามกำหนดการ แต่เมื่อถึงเวลาชายคนดังกล่าวกลับไม่ยอมมาขึ้นเครื่อง แต่อาศัยพักและเดินวนไปมาอยู่บริเวณที่เกิดเหตุมาตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม จนมาก่อเกตุในวันนี้ โดยไม่มีใครทราบชนวนเหตุแรงจูงใจในครั้งนี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ประสานแจ้งเรื่องไปยังสถานฑูตเยอรมันเพื่อให้ติดต่อแจ้งญาติให้ทราบแล้ว ส่วนสาเหตุขณะนี้ยังไม่ทราบเป็นที่แน่ชัด คงต้องรอทางญาติเดินทางมาติดต่อและสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้งจึงจะสามารถระบุปมเหตุได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน