X

หนุ่มใหญ่วัย 60 ซิ่งสิบล้อชนท้ายรถสิบล้อบรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์บนด่วนกาญจนาเจ็บสาหัส

หนุ่มใหญ่วัย 60 ปี ซิ่งรถบรรทุกสิบล้อ ชนท้ายรถสิบล้อบรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์ บนด่วนกาญจนาภิเษก เลยด่านเก็บเงินทางลงถนนศรีนครินทร์เล็กน้อย หนุ่มใหญ่คนขับรถบรรทุกถูกคอนโซนหน้ารถกดทับ ติดอยู่ภายในรถ ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เจ้าหน้าที่มูลนิธิเร่งนำออกมาจากรถก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 11 ตุลาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ด่วนกาญจนาภิเษก สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกสิบล้อชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อด้วยกันบนทางด่วนกาญจนาภิเษก สายบางพลี-สุขสวัสดิ์ มุ่งหน้าพระราม  2  ก่อนที่ด่านเก็บเงินทางลงถนนศรีนครินทร์ เล็กน้อย  ตำบลบางเมือง  อำเภอเมือง  จังหวัดสมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถซากรถ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกู้ภัยทางด่วนและมูลนิธิปอเต๊กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีฟ้าแดง ทะเบียน 70-8675 สมุทรปราการ จอดอยู่เลนขวาสุดสภาพด้านหน้าพังยับเยิน มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถเป็นชายอายุประมาณ 60 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถ และที่ด้านหน้ารถสิบล้อคันดังกล่าวได้พบรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีฟ้า ทะเบียน 80-5526 หนองบัวลำภู ที่บรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์อยู่ที่ด้านท้าย จอดอยู่ในสภาพด้านท้ายถูกชนยับเยินเช่นกัน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยทางด่วนและมูลนิธิปอเต็กตึ่ง  ได้ช่วยกันใช้เครื่องตัดถ่าง มาทำการงัดโครงเหล็กซากรถออก จึงสามารถนำร่างผู้บาดเจ็บออกมาได้ ก่อนรีบนำส่งรักษาที่โงพยาบาลเปาโลสมุทรปราการ

จากการสอบถามนายประเวศ ก้องชัย อายุ 43 ปี คนขับรถสิบล้อบรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์ ได้เล่าว่า   ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถมาในเลนกลาง และตนได้มองกระจกข้าง เห็นรถของผู้บาดเจ็บได้ขับส่ายไปมา ตนจึงได้เปลี่ยนมาที่เลนขาวสุด เพื่อจะหลบให้รถผู้บาดเจ็บขับผ่านไป  แต่รถผู้บาดเจ็บก็ได้เปลี่ยนเลนตามรถตนมาด้วย ซึ่งจังหวะนั้นมีรถชะลอตัว  ตนจึงได้แตะเบรกเพื่อชะลอรถ แต่รถของผู้บาดเจ็บได้พุ่งเข้ามาชนท้ายรถของตนอย่างแรง และขาผู้บาดเจ็บถูกอัดติดอยู่กับคอนโซนหน้ารถไม่สามารถขยับออกมาได้ ตนจึงรีบโทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน