X

ไฟไหม้บ้านไม้ 2 ชั้น วอดทั้งหลัง คาดไฟฟ้าลัดวงจร

เกิดเหตุไฟไหม้บ้านไม้ 2 ชั้น เลขที่ 2 หมู่ 4 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี สมุทรปราการ วอดทั้งหลัง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 6 กรกฎาคม 2563 ร.ต.อ.นเรศ ลี้เจริญ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว ได้รับแจ้งมีเหตุไฟบ้านเรือนประชาชน เลขที่ 2 หมู่ 4 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยรถดับเพลิง อบต.บางพลีใหญ่ จำนวน 3 คัน เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น พื้นที่ประมาณ 60 ตารางวา โดยไฟได้ลุกโหมไหม้อย่างรุนแรงอยู่บนชั้น 2 เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันระดมฉีดน้ำสกัดเพลิงอยู่นานกว่าครึ่งชั่วโมงเพลิงจึงสงบ หลังเพลิงสงบพบว่าไฟได้เผาผลาญบ้านหลังดดังกล่าวได้รับความเสียหายทั้งหมด

จากการสอบถาม นางสาวอภิรดี บุตรพรหม อายุ 22 ปี ลูกสาวเจ้าของบ้าน เล่าว่า บ้านหลังนี้อยู่กัน 5 คน เมื่อเวลา 6 โมงกว่าเกือบ 7 โมงเช้า ตนนั่งรอเวลาอยู่ภายในบ้านชั้นล่างเพื่อออกไปทำงาน  ส่วนคนอื่นออกไปทำบุญที่วัดบางพลีกันหมด ตนได้ยินเสียงคล้ายหม้อแปลงระเบิดดังมาจากชั้นบน หลังจากนั้นไม่ถึง 10 นาที ไฟได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็วตนจึงรีบวิ่งหนีเอาตัวรอดออกมาด้านนอกพร้อมทั้งโทรเรียกรถดับเพลิงมาช่วยดับไฟ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า การเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้น่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร แต่อย่างไรก็ตามจะได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน