X

สิบล้อบรรทุกหมูส่งโรงเชือดชนคนข้ามถนนดับ ทับร่างแหลก

รถบรรทุกสิบล้อ บรรทุกหมูมาเต็มคันรถ กำลังจะไปส่งโรงเชือด ชนคนข้ามถนนดับ ทับร่างแหลก ด้านคนขับให้การว่าชายดังกล่าววิ่งข้ามถนนมาจากเกาะกลางตัดหน้ารถอย่างกระชั้นชิด เบรกไม่อยู่ ทำให้ชนผู้ตายก่อนจะลากไปไกลกว่า 50 เมตร

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 10 ตุลาคม 2561 พ.ต.ต.ปัญญาวัฒน์  คำศรี สารวัตรเวร สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถสิบล้อบรรทุกหมู ชนคนข้ามถนนเสียชีวิต ที่บริเวณถนนสุขุมวิทขาออกหลักกิโลเมตรที่ 28 ใกล้ปากซอยสินสมบูรณ์ หรือซอยโอ่ง ต.ท้ายบ้านอ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถสิบล้อยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 70-4626 นครปฐม ของบริษัทโชควันเพ็ญขนส่ง จำกัด ด้านหลังดัดแปลงใส่ลูกกรงบรรทุกหมูมาเต็มค้นกว่า 100 ตัว จอดอยู่ที่บริเวณเลนซ้าย ที่ล้อหน้าข้างซ้ายทับร่างของชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 50 ปี เสียชีวิตในสภาพร่างกายแหลกเหลวขาซ้ายขาด ไม่สามารถดึงร่างชายคนดังกล่าวออกมาได้ เจ้าหน้าที่จึงให้คนขับทำการถอยหลังรถออกเล็กน้อยจึงสามารถดึงร่างชายคนดังกล่าวออกมาได้ในสภาพร่างกายแหลกเหลวกระดูกหักหลายท่อนขาและลำตัวท่อนล่างผิดรูปจนจำสภาพเดิมไม่ได้ ตรวจสอบในร่างกายไม่พบเอกสารแต่อย่างใด ในที่เกิดเหตุที่บริเวณใต้สะพานลอยข้ามถนนพบชิ้นเนื้อท่อนขาของผู้ตายขาดตกอยู่พร้อมด้วย ซองยาเส้นของผู้ตายและเศษกระจังหน้าของรถสิบล้อคันดังกล่าวที่แตกตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

จากการสอบถามนายสายฝน  เหลี่ยมสี อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70 หมู่ 9 ต.หนองแวง อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด คนขับรถสิบล้อคันดังกล่าว ได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหจุตนได้ขับรถบรรทุกหมูมาเต็มคันมาจากบ้านโปรง จังหวัดราชบุรี เพื่อที่จะนำมาส่งโรงเชือด ที่บริษัท พีเอส ฟรู๊ด โปรดัก ซึ่บตั้งอยู่ในซอยวิทยุการบิน ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นใต้สะพานลอยคนข้ามถนน ชายคนดังกล่าวได้วิ่งข้ามถนนมาจากฝั่งตรงข้ามตัดหน้ารถตนอย่างกระชั้นชิด ตนพยายามเบรกแล้วแต่เบรกไม่อยู่ จึงได้ชนร่างของผู้ตายเข้าอย่างจังและร่างของผู้ตายกระเด็นไปตกหน้ารถข้างซ้ายจึงถูกล้อหน้าของรถตนทับรื่นไถลไปไกลกว่า 50 เมตรจนเสียชีวิตและร่างกายแหลกเหลว ดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวนายสายฝน คนขับรถสิบล้อคันดังกล่าวไปทำการสอบสวนที่โรงพัก และแจ้งข้อกล่าวหาว่า ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต ก่อนควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน